Chấm hết nỗi lo với làn da thiên dầu!

Mấy ngày nay thời tiết khá oi nóng và khô hanh đặc trưng của mùa thu. Vì vậy bạn sẽ cảm thấy da bị khô và tiết dầu nhiều hơn. Đừng lo! Ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn một hãng mỹ phẩm chuyên trị da dầu đến từ Thái Lan – Srichand!

Srichand là một hãng mỹ phẩm nội địa Thái Lan nổi tiếng với các sản phẩm có khả năng kiềm dầu tốt. Phương châm của Srichand là giúp cho phái đẹp có làn da mịn màng, không bóng dầu nhưng lại tốt cho da, kết hợp giữa trang điểm và chăm sóc da. Các chuyên gia của hãng đã có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm và đã cho ra đời khá nhiều loại mỹ phẩm chuyên dành cho da dầu.

Sau đây mình sẽ nêu một số loại mỹ phẩm mà các bạn có thể chưa biết nhưng lại đang được lòng của các tín đồ Beauty Blogger nhé!

Phấn phủ kiềm dầu Translucent Powder

Đây là dòng sản phẩm chủ chốt làm nên thương hiệu của Srichand. Về bao bì, từ hộp phấn, hộp giấy đến miếng bông đều được thiết kế họa tiết hoa truyền thống của Thái Lan. Tuy hơi sặc sỡ một chút đối với những người không thích màu mè nhưng các bạn cũng đừng quan tâm quá về vẻ bề ngoài mà hãy cùng xem thành phần của sản phẩm này nhé.

Nguyên liệu chính của phấn phủ kiềm dầu là Talc vẫn thường hay có trong các loại phấn phủ khác. Tuy nhiên, Srichand Translucent Powder cò chứa chiết xuất tù thảo mộc thiên nhiên giúp da được cấp đủ ẩm và tránh da bị kích ứng. Phấn kiềm dầu có thể kéo dài khoảng từ 4 đén 5 tiếng đồng hồ, không làm da bị khô mà lại không khiến da bị trắng mốc như những sản hẩm phấn phủ bình thường khác. Công dụng thì tuyệt với rồi mà giá lại phải chăng theo giá phân phối chính hãng tại Việt Nam chỉ khoảng 260.000 đồng.

Phấn phủ kiềm dầu Oil Control Powder for Men

Có lẽ phái mạnh đọc đến đây sẽ thấy phấn khích hơn vì không ngờ Srichand cũng rất biết làm hài lòng các đám mày râu đấy nhé! Trái với dòng phấn phủ của các chị em thì Oil Control Powder for Men lại có thiết kế bao bì đơn giản và nam tính với hai tông màu đen và bạc. Phấn phủ mịn, không màu không mùi giú kiềm dầu sẽ khiến phái mạnh càng cuốn hút hơn trong mắt đối phương.

Mặt nạ bột Original Scented Powder

Có thể nói Srichand là hãng mỹ phẩm tiên phong trong việc cho ra đời các sản phẩm mặt nạ bột. Mặt nạ bột được sản cuất theo một công thức bột bí truyền với thiết kế bao bì bắt mắt. nếu bạn muốn có hiệu quả lâu dài thì mặt nạ bột sẽ là lựa chọn không tồi. Sản phẩm không chứa dầu và paraben thích hợp với cả làn da nhạy cảm không mấy khi trang điểm. Các bạn có thể sử dụng sản phẩm như một bước chăm sóc da, với các bước cực kì đơn giản như khi bạn đắp mặt nạ thường. Đầu tiên, mở bao bì và lấy hộp. Sau đó, trộn một lượng bột vừa phải với nước, trộn đều tạo hỗn hợp mặt nạ. Tiếp theo là đắp lên mặt nên tránh những vùng da nhạy cảm hay mắt, để khoảng 30 phút. Cuối cùng là rửa mặt lại với nước, các bạn nên rửa với nước ấm cho lớp mặt nạ dần được nở ra, tránh tổn thương da.

Mặt nạ vàng Tanaka Gold Powder Mask

Với thiết kế bao bì tông màu chủ đạo là đen- vàng, sản phẩm mặt nạ với cái tên đặc biệt này sẽ thu hút các chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Công dụng của Tanaka Gold Powder cũng tương tự mặt nạ bột Original Scented Powder nhưng bổ sung thêm công dụng dưỡng da sáng, da trở nên trắng hồng tự nhiên nhờ chiết xuất từ vàng. Theo đánh giá của người sử dụng thì sản phẩm này kiềm dầu tốt nhưng lại khá e dè với các chị em có làn da khô hoặc nhạy cảm.

Trên đây là một vài sản phẩm tiêu biểu của hãng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Thái Lan Srichand mà mình nghĩ chúng thực sự phù hợp với làn da của chúng ta trong những ngày thời tiết hanh khô như này. Nếu bạn nào đã thử qua sản phẩm của Srichand rồi thì hãy mạnh dạn chia sẻ thêm với mình và các bạn quan tâm nữa nhé!

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào