5 sản phẩm giúp làn da mướt mát gần như không có lỗ chân lông

Những sản phẩm khiến mụn đầu đen sạch sẽ hơn, lỗ chân lông mịn màng hơn và  nhỏ hơn, mang đến làn da mịn, hãy bổ sung chúng vào quy trình chăm sóc da của mình nhé.

Origins Original Skin Retexturizing Mask With Rose Clay

(630.000 VNĐ)

Mặt nạ đất sét hồng của Origins là sản phẩm nổi bật và được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao về khả năng làm sạch sâu, cải thiện độ mịn màng cũng như giảm độ rõ của lỗ chân lông. Chứa đất sét hồng Địa Trung Hải (hút dầu thừa rất tốt ) tinh chất cây liễu trắng Canada và còn có thêm cả hạt jojoba giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, hiệu quả làm sạch sâu ấn tượng.

GlamGlow SuperMud Activated Charcoal Treatment

(1,3 triệu VNĐ)

Phù hợp với làn da đặc biệt nhiều mụn đầu đen, mặt nạ SuperMud có chứa than hoạt tính của GlamGlow cùng 6 loại acid giúp làm sạch lỗ chân lông bị tắc nghẽn, hỗ trợ trị nhiều loại mụn khác nhau.

Differin Adapalene Gel Acne Treatment

(300.000 VNĐ)

Bác sĩ da liễu Kavita Mariwalla cho biết: "Việc trị mụn đầu đen chỉ mang lại hiệu quả tuyệt đối khi bạn dùng thêm retinoid. Retinoid tăng tốc độ tái tạo da, đẩy mụn đầu đen ra ngoài. Nhược điểm là nó có thể gây ra hiện tượng đẩy mụn khi bạn mới sử dụng. Sản phẩm tôi rất thích là Differin".

Neutrogena Oil-Free Acne Wash

(160.000 VNĐ)

"Tôi đã dùng loại sữa rửa mặt này hơn chục năm qua. Thành phần có chứa 2% salicylic acid giúp tẩy da chết, làm sạch lỗ chân lông, chống viêm cho da" - bác sĩ da liễu Kenneth Mark nhận xét về sữa rửa mặt Neutrogena.

Bioré Deep Cleansing Pore Nose Strips

(140.000 VNĐ)

Miếng lột mụn là sản phẩm gây khá nhiều tranh cãi trong giới chuyên môn, được rất nhiều beauty editor, blogger và những ngôi sao nổi tiếng, trong đó có Rihanna yêu thích vì khả năng loại bỏ mụn đầu đen tức thì. Faith Xue, beauty editor của chuyên trang làm đẹp uy tín và cũng là một tín đồ của sản phẩm này.

 

Chưa có câu trả lời nào