3 sản phẩm bán chạy không tưởng của Krave Beauty

Ở Hàn Quốc có một beauty influencer là Liah Yoo với 120.000 Instagram followers, có những video chăm sóc da mụn cực hữu ích. Hãng mỹ phẩm Krave Beauty chính là do cô nàng sáng lập nên, với 3 mỹ phẩm khá non trẻ nhưng vẫn gây được ấn tượng với nhiều người dùng.

Về Matcha Hemp Hydrating Cleanser

Làn da nhạy cảm cần lắm một loại sữa rửa mặt lành tính, làm sạch nhẹ nhàng mà không gây khô da hoặc kích ứng da. Matcha Hemp Hydrating Cleanser chính là sản phẩm lợi hại, với các thành phần như:

Độ pH 5-6: độ pH trung tính, phù hợp mọi làn da.

Trà xanh: chống oxi hóa, chống viêm, trị mụn và tốt cho mọi loại da.

Dầu hạt gai: giàu amino acid và linoleic acid, cung cấp độ ẩm, có công dụng kháng khuẩn và làm giảm kích ứng da.

Coco-betaine, Coco-glucoside, Decyl glucoside: các chất làm sạch nhẹ nhàng, ít có khả năng làm tổn thương làn da mỏng manh.

Về Beet The Sun SPF 47 PA ++++

Sản phẩm mới ra mắt vào tháng 8 vừa qua đã cháy hàng sau 3 ngày ra mắt. Đây là kem chống nắng hóa học, có texture giống như kết hợp giữa lotion và kem, hơi lỏng, mỏng, nhẹ, khi lên da tạo hiệu ứng bóng nhẹ và không lên tone.

Trong quá trình nghiên cứu, Liah đã chọn ra 5 màng lọc hóa học ít gây kích ứng nhất. Kem chống nắng này có chiết xuất củ dền chống oxy hóa và tăng cường khả năng chống nắng. Ngoài ra còn có các chất dưỡng ẩm khác như glycerin, dầu hạt macca,…

Về Kale-Lalu-YAHA

Đây là sản phẩm tẩy da chết hóa học AHA có cái tên khá vui, sản phẩm rất lành tính với các chiết xuất thiên nhiên chiếm 2/3 bảng thành phần:

pH: 3,5-4, AHA 5.25%: ở nồng độ này, AHA mở rộng chào đón mọi làn da, kể cả da lần đầu sử dụng. AHA loại bỏ lớp da chết trên bề mặt da, làm thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ mụn đầu trắng và các đốm nâu, sẹo thâm.

Nước từ lá lô hội, hyaluronic acid, vitamin B5: làm dịu da, cấp nước và độ ẩm.

Chiết xuất cải xoăn, mùi tây, bina: chống oxy hóa, cung cấp vitamin.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên Vatgia.com, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào