Những món đồ làm đẹp nên sắm ngay cho ngày tựu trường

Bước sang những ngày mùa thu và cũng là ngày tựu trường đang đến rất gần. Một năm học mới bắt đầu và chắc hẳn các cô gái cũng muốn có một năm học đạt kết quả cao nhưng cũng muốn mình có một diện mạo thật xinh đẹp đúng không nào?

Những quy định của trường lớp có lẽ sẽ không cho phép các bạn trang điểm, đeo nhiều trang sức nhưng những món đồ không thể thiếu sau đây sẽ giúp cho các cô nàng vẫn xinh đẹp, đáng yêu mà không vi phạm vào nội quy của trường học đâu nhé!

Son dưỡng

                           

Son dưỡng được xem là bảo bối nhất là với những cô nàng không được phép tô son khi đi học. Son dưỡng sẽ không khiến cho đôi môi bật tông rõ rệt mà có chức năng giữ ẩm, bảo vệ môi không bị khô. Ngoài ra em son này còn có một lớp phủ bóng khiến cho môi căng mọng. Đặc biệt, các cô gái hãy chọn loại son dưỡng có màu, khi đánh lên môi của bạn sẽ ửng hồng rất nhẹ nhàng và tự nhiên. Bạn không còn lo sẽ bị mắc lỗi trang điểm khi đến trường rồi nhé!

Xịt khoáng

                             

Chắc hẳn nhiều bạn cũng biết xịt khoáng có chứa rất nhiều thành phần khoáng chất cần thiết cho da cũng như tăng cường độ ẩm và bảo vệ làn da trước các tác động xấu của môi trường bên ngoài. Sản phẩm này thực sự hữu ích cho các cô nàng có làn da khô hoặc bị cháy nắng khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Hãy bỏ một em xịt khoáng nhỏ trong ba lô của mình để luôn có làn da tươi sáng nhất ngay cả khi đi học.

Kem chống nắng

                               

Đây là một sản phẩm không thể thiếu đối với các cô gái nhất là trong những ngày nắng như thế này. Kem chống nắng ngoài công dụng tránh làm đen da, nó còn có thể tránh được ung thư da. Kem chống nắng cũng được coi như một lớp màng bảo vệ, giữ ẩm cho da trong thời tiết dễ mất nước. Hơn thế nữa, dùng kem chống nắng thường xuyên cũng khiến cho làn da của bạn bật tông thấy rõ đấy!

Gel diệt khuẩn tay

Gel diệt khuẩn tay hay còn có một tên gọi khác là nước rửa tay khô. Đặc điểm của loại gel này là bạn có thể rửa tay mà không cần phải rửa lại bằng nước. Cho vào tay một dung dịch vừa đủ và thoa đều trong khoảng 30 giây là bạn đã có một đôi tay sạch khuẩn. Sản phẩm này rất phù hợp cho các bạn mang theo đến trường để sử dụng trước khi ăn, sau khi hoạt động ngoài trời hay va chạm với những vật bụi bẩn.

Giấy thấm dầu

                                     

Cứu tinh của các cô nàng có làn da dầu là đây! Áp lực học hành căng thẳng cùng thời tiết oi nóng, vận động nhiều sẽ khiến cho da tiết nhiều dầu hơn mức bình thường, thậm chí còn gây tắc nghẽn lỗ chân lông và khiến mụn phát sinh. Vì thế, hãy luôn có một em thấm dầu trong ba lô của mình nhé!

Không cần quá cầu kì hay tiêu tốn nhiều chi phí, những sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp các cô nàng luôn xinh tươi rạng rỡ trong những ngày tới lớp. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay chuẩn bị thật kĩ lưỡng để chờ đón ngày tựu trường đang tới gần!

Lehoanganh
Lehoanganh
Trả lời 5 năm trước

son kia lạ nhỉ

Lê Thành Long
Lê Thành Long
Trả lời 5 năm trước

da mình khô nê dùng xịt khoáng