Khám phá những công dụng tuyệt vời của bông tẩy trang.

Có lẽ bông tẩy trang không còn là điều gì quá xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ. Thông thường bông tẩy trang thường được sử dụng để làm sạch lớp trang điểm, lớp sơn móng tay,… Nhưng bạn có biết bông tẩy trang còn nhiều công dụng khác nữa, hãy cùng mình tham khảo qua bài viết sau nhé!

Dùng thay lotion mask

Với mặt nạ lotion mask, chúng ta thường sử dụng miếng mặt nạ để thấm nước rồi đắp lên da mặt. Việc mua miếng mặt nạ được xem là khá tốn kém vậy thì sao bạn không tận dụng bông tẩy trang để thay thế nhỉ. Bạn chỉ cần tách bông tẩy trang thành miếng mỏng sau đó để thấm lotion và đắp lên da. Sau đó thực hiện các bước chăm sóc da như thông thường.

Dùng thay khăn tẩy trang

Bạn đi du lịch mà quên mang theo khăn tẩy trang đừng lo đã có bông tẩy trang thay thế. Bạn chỉ cần thấm nước tẩy trang rồi tiến hành tẩy trang như thông thường. Như vậy là bạn chẳng còn lo quên mất không mang khăn tẩy trang nữa. Phương pháp làm khá hiệu quả mà lại tiết kiệm, tiện dụng.

Mang theo toner

Khi đi xa bạn không thể mang quá nhiều thứ vì vậy lọ toner cũng là điều bạn cân nhắc có nên mang đi không vì nó chiếm khá nhiều diện tích. Đừng lo bạn sẽ chẳng cần mang toner mà vẫn có để sử dụng nhờ mang việc thấm toner vào miếng bông tẩy trang. Khi sử dụng bạn chỉ cần mang bông tẩy trang ra là có thể sử dụng như bình thường rồi.

Giữ phấn không bị vỡ

Bạn lo sợ hộp phấn mắt, phấn má của mình bị vỡ khi phải di chuyển nhiều phải không, đừng lo đã có bông tẩy trang giúp bạn. Đơn giản, bạn chỉ cầ chèn vào hộp một chút bông sau đó bỏ vào túi là chẳng lo phấn bị vỡ vụn nữa.

Hy vọng với những gì mình vừa chia sẻ đã giúp bạn tận dụng được bông tẩy trang một cách hiệu quả hơn.

Chưa có câu trả lời nào