Cô nàng mắt cận không hề kém xinh với 6 bí quyết nằm lòng

Khuôn mặt thanh thoát, đôi mắt đẹp long lanh với màu phấn mắt thời thượng là điều mọi cô nàng mong muốn . Nhưng chỉ một cặp kính đã khiến cho gương mặt trở nên thiếu sự mềm mại, màu phấn mắt hay kiểu kẻ mắt đẹp cũng bị che lấp đi. Hãy để 6 bí quyết sau đây giúp bạn cũng không hề kém xinh so với những cô nàng không đeo kính nhé!

Làm nổi bật lông mày

Việc tạo dáng cho lông mày không phải là điều quá khó khắn, vì vậy hãy chăm chỉ tạo dáng cho đôi lông mày của bạn để làm đôi mắt nổi bật ngay cả khi vẫn đeo kính. Một cặp lông mày được tỉa và phù hợp với dáng mắt sẽ làm cặp kính không còn là trở ngại với đôi mắt.

Sử dụng kem che khuyết điểm

Cầu kì hơn một chút, kem che khuyết điểm sẽ giúp bạn khắc phục những điều này. Đặc biệt với những cô nàng “4 mắt”, những khuyết điểm ở vùng mắt càng không được xuất hiện. Nếu không cặp kính sẽ vô tình “phản chủ” và càng làm rõ những quầng thâm hay những khuyết điểm quanh mắt.

Nhớ tán rộng, thoa nhẹ nhàng giúp kem phủ được đều hơn.

Chọn phấn mắt phù hợp với mắt cận

Nếu bạn là một cô gái tự tin, cá tính và thích sự nổi bật, màu phấn mắt đối lập với gọng kính là lựa chọn cho bạn. Có thể là màu phấn mắt cam nhẹ kết hợp với gọng kính màu xanh lam.

Ngược lại, với những cô gái ưa thích vẻ đẹp tự nhiên thì những màu sắc trung tính như xám, khói, nâu,… là hoàn hảo cho vẻ ngoài của mình.

Kẻ viền mắt tỉ lệ theo độ dày gọng kính

Thay vì việc đôi mắt là điểm nhấn thu hút người đối diện thì cặp kính ngăn cản điều này. Lúc này chỉ có kẻ viền mắt mới có thể cứu cánh. Hãy kẻ viền mắt theo độ dày của gọng kính cụ thể kẻ mắt đậm nếu gọng kính dày và nhạt nếu gọng kính mỏng và nhỏ.

Uốn mi

Việc uốn cong hàng mi của mình là cách giúp cho bạn tránh vướng víu khi nheo mắt đồng thời giúp cho đôi mắt to và sáng hơn. Nhưng có một lưu ý nhỏ khi sử dụng mascara uốn mi là nên dùng loại làm dày mi chứ không nên dùng loại làm dài mi tránh gây khó chịu khi lem mascara lên kính.

Nhấn đôi môi

Điểm nhấn trên đôi môi tưởng như không liên quan những thực ra đem lại hiệu quả rất tốt cho những cô nàng “4 mắt”. Đơn giản với một cây son đỏ hoặc hồng kết hợp với gọng kính đen, nâu hay không màu cũng khiến cô nàng bất ngờ trước vẻ ngoài của mình. Còn đối với những gọng kính có màu, đừng ngại sử dụng một cây son hồng nhạt, nude hay một cây son bóng nhé!

Nắm trong tay 6 bí kíp trên, những cô nàng mắt cận chắc chắn sẽ tự tin với vẻ ngoài không kém phần xinh xắn và nổi bật của mình. Lựa chọn phương án dễ làm nhất và thực hiện ngay hôm nay thôi!

Chưa có câu trả lời nào