Son dưỡng môi Lipice Sheer Color Q có thực sự đáng mua?

Son dưỡng môi là một trong những item không thể thiếu với phái đẹp. Muốn có một làn môi đẹp, căng mọng và lên màu son chuẩn thì trước tiên bạn phải biết dưỡng môi thật tốt đã. Bài viết dưới đây, Vatgia.com sẽ review cho các bạn một loại son dưỡng môi giá cực sinh viên mà lại hiệu quả bất ngờ. Cùng đón xem đó là thỏi son thần kì nào nhé.

Đánh giá thiết kế của son dưỡng môi Lipice Sheer Color Q

Thực sự so với cái giá quá bình dân của nó thì thiết kế này được đánh giá là ổn. Hơn nữa, có lẽ nhà sản xuất không quá đầu tư về vẻ ngoài cho son dưỡng như các loại son kem hay son lì sang chảnh khác. Son Lipice có dạng tròn trụ truyền thống. Trên nắp son có khắc thương hiệu của nó và được mạ ánh kim nhìn trông khá lấp lánh và ấn tượng. Vỏ son có màu được thay đổi theo từng hương vị của nó. Ví dụ thỏi son hương cam sẽ có màu cam và hình minh hoạ trái cam chẳng hạn...

Đánh giá về mùi của son dưỡng môi Lipice Sheer Color Q

Son dưỡng của Lipice thì khỏi bàn rồi vì luôn có mùi thơm cực dễ chịu. Mỗi màu son lại có một mùi khác nhau, đó là mùi đặc trưng của các hương vị như hương cam, trà xanh, bạc hà hay dâu tây,...

Độ lên màu của son dương môi Lipice Sheer Color Q

Khi test trên môi thì phải nói là son dưỡng nhưng lên màu rất xinh, độ đậm vừa phải không qúa như các loại son lì khác. Hơn thế nữa, vì là son dưỡng nên có một độ bóng nhẹ lên môi nhìn rất quyến rũ.

Hy vọng những thông tin từ Vatgia.com hữu ích với người đọc. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị với Lipice Sheer Color Q.  

Chưa có câu trả lời nào