Laneige Lip Sleeping Mask Apple & Berry – Bộ đôi đem lại làn môi mêm mịn.

Là một thương hiệu mỹ phầm Hàn Quốc được nhiều người tin dùng, những sản phẩm của Laneige mang lại hiểu quả khá tốt. Và bộ đôi mặt nạ ngủ Lip Sleeping Mask cho môi cũng là một trong những sản phẩm chết lượng.

Bộ đôi trong bài viết này vatgia.com muốn giới thiệu đó là Mask Apple và mask Berry. Cả 2 sản phẩm đều giúp cho làn môi thêm xinh đẹp hơn và mềm mịn hơn.

Giá của bộ đôi là 790 nghìn đồng mua tại cửa hàng của Laneige Việt Nam, tuy nhiên có bản mini với giá chỉ 50 – 75 nghìn đồng một hũ thôi nhé.

Laneige thiết kế sản phẩm khá đẹp và màu sắc vui nhộn, sản phẩm có dạng hũ, cầm khá chắc tay. Nếu sở hữu sản phẩm fullsize bạn sẽ có thêm một chiếc thìa để lấy sản phẩm ra.

Packaging của 2 sản phẩm đều có màu rất tươi mát, tuy nhiên có lẽ hũ đựng sẽ bị oxi hóa theo thời gian.

Kết cấu của 2 sản phẩm là sạng kem hơi đặc, tuy nhiên khi lên môi thì khá mượt và trơn. Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ, tạo sự sảng khoái khi sử dụng.

Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm như một loại son dưỡng trước khi tô son màu. Sản phẩm đem lại một màu môi căng mọng, hồng hào.

Thành phần của 2 sản phẩm đều có những dưỡng chất được triết xuất từ thiên nhiên mang đến một vẻ đẹp tự nhiên cho đôi môi của bạn.

Nói chung, 2 sản phẩm đều có Texture mịn mượt, khi lên môi thì rất mướt và trơn, không dị ứng hay bị châm chích, giúp môi có thể hồng hào và mềm mịn hơn.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm trong bài viết, vui lòng truy cập trang web vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào