Siêu phẩm trị mụn mà mọi cô gái nên biết

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của hầu hết các nàng. Các sản phẩm trị mụn cũng được quảng cáo rất nhiều trên thị trường. Nhưng sản phẩm nào vừa trị mụn hiệu quả vừa không gây kích ứng cho da? Hiện nay các sản phẩm đến từ thiên nhiên luôn được hội chị em tin dùng. Mới đây nhất sản phẩm luôn được hội chị em review mạnh đó là gowon - sản phẩm trị mụn từ thiên nhiên của Hàn Quốc


Với chiết xuất từ rau má mang lại hiệu quả cao cho những làn da mụn. Gowon dưới dạng gel trong suốt thẩm thấu nhanh, làm dịu mát cho làn da và không gây nhờn. Đặc biệt là giữ độ ẩm cho da rất tốt, giảm tiết dầu giúp cho da không bị khô. Bên cạnh đó trong sản phẩm còn chứa các thành phần acid amin, beta carotene, acid béo, niacin...chống lão hóa cho da. Vì vậy, khi sử dụng sản phẩm còn kích thích tổng hợp collagen cho da.

Sau khi sử dụng một tuần sẽ thấy hiệu quả là các nốt mụn sẽ giảm sưng đỏ, mụn to giảm hơn. Hơn bao giờ hết gowon có khả năng kháng viêm mạnh mẽ mà không làm da mẩn đỏ hay kích ứng phù hợp với mọi loại da kể cả cho da nhạy cảm. Trị mụn thì luôn cần một thời gian vì thế các nàng đừng quá mong mau chóng nhanh khỏi mà hãy cứ từ từ thực hiện đầy đủ các bước thì sẽ đem lại hiệu quả cao. Trước khi sử dụng sản phẩm trị mụn thì hãy làm sạch da bởi khi da bạn thực sự sạch thì trị mụn mới tốt được. Và hãy nhớ đắp mặt nạ mỗi tuần 2 lần, tẩy tế bào chết cho làn da nhé.

Luôn được hội chị em tin dùng như vậy nên nàng nào còn chưa biết lựa chọn sản phẩm trị mụn nào tốt thì hãy thử ngay với Gowon thôi.

 

Chưa có câu trả lời nào