Máy rửa mặt Halio Sonic Wave có tốt không?

Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp thì chắc hẳn mày rửa mặt không còn xa lạ gì đối với chúng ta, máy rửa mặt được sử dụng ngày càng nhiều với tác dụng làm sạch sâu hơn so với việc rửa mặt bằng tay. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy rửa mặt đến từ những thương hiệu khác nhau nhưng máy rửa mặt Halio Sonic Wave vẫn được nhiều chị em lựa chọn và sử dụng. Để biết thêm thông tin về chiếc máy rửa mặt này thì bạn đừng bỏ qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Thiết kế

Halio Sonic Wave có ưu điểm lớn về thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang máy đi khắp mọi nơi, hơn thế nữa phần đầu máy đưỡ thiết kế bề mặt gai bọc silicon giúp mát xa mặt khi rửa và giúp da bạn được sạch hơn. Dưới máy là nơi để cắm sạc và bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm có nắp đậy nên nước không thể vào và gây nguy hiểm cho bạn được.

Sản phẩm hiện có 3 màu cho bạn lựa chọn theo sở thích bao gồm xanh dương, hồng đậm, hồng nhạt.

Công dụng

Sau khi dùng máy rửa mặt bạn sẽ có cảm giác da mặt cực kỳ thông thoáng, các bụi bẩn và bã nhờn như được gột sạch hoàn hoàn. Máy còn được trang bị 14 cấp độ rửa khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng loại da, với những bạn da mụn bọc thì nên sử dụng cấp độ rửa nhẹ nhất để tránh bị tổn thương da.

Sản phẩm hiện đang được bán trên thị trường với giá khoảng 810 nghìn đông, chắc chắn Halio Sonic Wave sẽ khiến bạn hài lòng.

Châu Liên Tô
Châu Liên Tô
Trả lời 6 năm trước
Mình sử dụng thấy cũng khá tốt đấy bạn, mụn đầu trắng giảm đi rất nhiều.