Mách bạn 5 lọ nước tẩy trang tốt nhất hiện nay.

Hiện nay, trang điểm mỗi khi xuất hiện không còn là điều quá mới mẻ, việc trang điểm giúp bạn nữ không chỉ trở nên tươi tắn hơn mà còn thu hút không ít ánh mắt theo dõi. Nhưng sau khi trang điểm bạn nên có bước tẩy trang thật tốt để không những duy trì những yếu tố tốt trên da mà còn giúp da sáng đẹp hơn.

Biết được điều này, vatgia.com sẽ giới thiệu đến bạn top 5 lọ nước tẩy trang đang được các cô nàng yêu thích nhất hiện nay. Cùng khám phá nhé!

1.Skin 79 Waterful Deep Cleansing Water

Sở hữu thành phần tự nhiên, dịu nhẹ, không chứa các chất bào mòn da sản phẩm xứng đáng là lựa chọn số một cho các chị em. Không chỉ vậy, trong thành phần sản phẩm còn có các chất dưỡng ẩm (tinh dầu hoa cúc, đậu nành, ceramide, glycerin,…), chất chống oxi hóa ( hoa cúc, nho, cam,..). Bạn sẽ sở hữu ngay làn da sạch sẽ mà lại cung cấp đủ các dưỡng chất khi sử dụng sản phẩm này.

2.Bioderma Sensibio H20

Sản phẩm được khách hàng đánh giá là có hiệu quả tẩy trang khá cao. Đối với kem nền, bạn sẽ chỉ phải lau nước tẩy trang 1-2 lần là có thể sạch hiệu quả. Nhưng bạn nên cẩn thận khi sử dụng sản phẩm để tẩy trang mắt bởi một số thành phần của nó không thực sự tốt cho mắt.

3.Garnier Skin Active Micellar Cleansing Water

Sản phẩm được nhiều chuyên gia làm đẹp khuyên dùng bởi tính chất dịu nhẹ, không mùi và thành phần thì khá tốt của nó. Chứa tinh dầu dừa nên sản phẩm có thể sử dụng cho những làn da kể cả da nhạy cảm. Với những mỹ phẩm như kem chống nắng, kem nền,… thì bạn chỉ cần tẩy trang một lần.

4.Simple Cleansing Micellar Water

Bạn sẽ được sử dụng loại nước tinh khiết nhất hiện nay khi được lọc tới 3 lần. Thành phần chứa tinh chất hoa cúc La Mã, chất chống oxi hóa Niacinamide, Phosphate,… giúp da bạn không chỉ sạch mà còn mềm mượt. Sản phẩm còn thích hợp sử dụng vào mùa khô bởi có thể cung cấp ẩm cho da.

5.L’oreal Paris Micellar Water

Sản phẩm không chứa cồn, tinh chất hoa hồng giúp da ẩm và mềm hơn. Có lẽ không cần nói quá nhiều về chất lượng của sản phẩm bởi thương hiệu đã khẳng định tất cả. Bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn, thoải mái khi sử dụng sản phẩm lúc tẩy trang.

Chưa có câu trả lời nào