Các loại mỹ phẩm nổi bật trong đầu năm 2018

Những dòng mỹ phẩm lên men đã xuất hiện từ khá lâu trên thị trường, tuy nhiên trong khoảng đầu năm nay mới thữ sự bùng nổ với rất nhiều tên tuổi từ bình dân tới cao cấp ồ ạt chảy vào thị trường mỹ phẩm Việt. Hôm nay vatgia.com xin giới thiệu tới bạn đọc những sản phẩm dưỡng da lên men hot nhất thị trường hiện nay.

Su:m37 Secret Essence Advance Sync Program

Bảng thành phần của sản phẩm vô cùng độc đáo với hơn 80 loại thực vật được lên men 2 lần liên tiếp trong suốt 1 năm nên Secret Essence đảm bảo cung cấp hoàn toàn đầy đủ mọi dưỡng chất vào sâu trong da, giúp da tăng thêm độ đàn hồi, cải thiện các vấn đề trên da với hiệu qảu nhanh nhất. Mùi hương sản phẩm rất dễ chịu giúp bạn đắm mình một cách sảng khoái nhất.

Giá sản phẩm tham khảo : 1.800.000 VNĐ

Whamisa Organic Flowers Deep Rich Toner

Đây là dòng mỹ phẩm chuyên dùng  cho những cô nàng da khô với kết cấu sánh, giàu ẩm nhưng không hề khó thấm, thấm nhanh với tốc độ 30s-1p. Thành phần sản phẩm có chiết xuất từ lô hội rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin A,E,C có tác dụng tốt đề làm dịu nhẹ viêm, giảm bớt các vết đỏ và chống lại hữu hiệu sự khô da và sự mất nước ở da.

Giá tham khảo của sản phẩm: 800.000 VNĐ.

Whamisa Organic Flower Oil

Đây có lẽ sẽ là sự yêu thích của những cô  nàng da khô và da dầu. Bảng thành phần sản phẩm rất đa dạng với dầu Argania Spinosa Kernel Oil , dầu hạt hoa cúc, dầu olive giúp dưỡng ẩm, phục hồi màng ẩm tự nhiên cho da; Dầu hoa sơn trà giúp xóa thâm mờ hiệu quả, làm sáng da và ngăn ngừa lão hóa từ gốc.

Bạn đọc có thể dễ dàng tìm mua những sản phẩm này qua địa chỉ vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào