Những mỹ phẩm bình dân nhưng lại thay thế cho những mỹ phẩm cao cấp khác

Những gì mà bài viết này cung cấp chính là những món đồ mỹ phẩm có mức giá bình dân nhưng thực tế cho tể thay thế một các hoàn hảo cho những món đồ cực kỳ hấp dẫn nhưng giá lại cực đắt đỏ hiện nay.

Phấn nền L'Oréal Infallible giá 300k thay cho dòng Nude De Peau Aqua


Dòng Guerlain Lingerie De Peau Aqua Nude thực tế có giá gốc lên đến 1,3 triệu đồng. Dùng để che phủ khuyết điểm cực tốt, hầu hết các sản phẩm giá rẻ thì sẽ cho được độ lì và lớp nền đều căng bóng không khiến làn da bị khô.

Chuốt mi Maybelline Total Temptation Mascara giá 200k thay cho The Volume Mascara

The Volume Mascara có giá khoảng 640k và hiện nay nếu như muốn thay dòng sản phẩm này với bộ chuốt mi rẻ tiền hơn thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng của Maybelline bởi kết cấu sản phẩm tốt, không bị cong và vón cục như những dòng sản phẩm giá rẻ khác.

Phấn má Milani Rose Powder Blush giá 113k thay cho On The Mauve blush

On The Mauve blush có giá gốc là 545k và được đề xuất thay thế bởi Milani Rose Powder Blush do mức giá rẻ hơn nhiều và phấn má. Chỉ cần chấm nhẹ lên 1 lần là đã thấy rõ được sắc hồng. Điểm chú ý đó là phấn má hồng này có thể tán đều sao cho phù hợp với các loại da màu và tone da khác nhau.

Trên đây là bài viết của chúng tôi về các sản phẩm bình dân có mức giá phải chăng thay thế cho các sản phẩm có giá cao cấp khác. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết từ chúng tôi và ghé thăm gin hàng Vatgia.com thường xuyên hơn nhé.

Chưa có câu trả lời nào