Món mỹ phẩm nào “án ngữ” trên bàn con gái?

Mỹ phẩm là thứ mà bất kì cô gái nào cũng sở hữu, vậy những món đồ nào nhất định phải có trên bàn trang điểm của con gái, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Kem nền

Món mỹ phẩm không thể thiếu của mỗi cô gái là kem nền. Hiện nay, có hai loại kem nền phổ biến nhất với các nàng là BB Cream và CC Cream. Nếu như BB Cream có khả năng dưỡng da và che phủ thì kem CC lại giúp bạn có làn da đều màu hơn. Chúng cũng thường được các cô gái sử dụng làm kem lót, kem che khuyết điểm nữa đấy.

Chì kẻ mày

Lông mày rất quan trọng, nó quyết định tới 70% tổng thế khuôn mặt nên một cây chì kẻ mày cũng là vật không thể thiếu. Tùy vào hình dáng lông mày mà các nàng có cách vẽ mày khác nhau nhưng màu chì kẻ mày phổ biến nhất là đen, nâu, xám,...

Son

Hiện nay có thể nói son là vật bất ly thân với nhiều cô gái. Một thỏi son không chỉ giúp bạn tươi tắn, trẻ trung hơn mà nó còn khiến bạn cảm thấy tự tin hơn khi ra ngoài.

Nước tẩy trang

Sản phẩm này cũng là món đồ mà nhiều cô gái sở hữu. Nước tẩy trang không chỉ giúp tẩy đi các lớp makeup mà còn giúp làm sạch bụi bẩn bám trên da từ đó mang đến cho bạn một làn da sạch hơn, sáng hơn. Nhiều loại nước tẩy trang cũng giúp cung cấp ẩm từ đó mang đến làn da mịn màng hơn.

Trên đây là một số món đồ mỹ phẩm không thể thiếu của con gái. Bạn có sử hữu đủ bộ chúng không?

Chưa có câu trả lời nào