Đôi môi nứt nẻ sẽ không còn nữa với mặt nạ môi Laneige Special Care Lip Sleeping Mask.

Thời tiết lạnh đem theo một chút hanh heo khiến da bạn bị nứt nẻ, đặc biệt là đôi môi. Da môi nứt nẻ làm bạn mất đi vẻ tự tin vốn có của mình. Đừng lo mình sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm mặt nạ ngủ cho môi hot nhất hiện nay mang tên Laneige Special Care Lip Sleeping Mask.

Sản phẩm được đựng trong một chiếc hũ nhỏ xinh màu hồng rất đáng yêu. Nhìn hũ đựng sản phẩm khá đẹp nên rất thích nhưng hũ lại làm rỗng giữa nên lượng sản phẩm không nhiều, hơi tiếc một chút phải không. Mặt nạ ngủ cho môi là dung dịch sệt và đặc, có màu hồng nhạt giống màu của vỏ hũ đựng.

Mặt nạ có mùi thơm sữa chua dâu nhẹ nhàng như màu của nó vậy. Bề mặt nhìn thì thấy rất mềm mịn nhưn khi sử dụng cảm nhận sẽ khác. Mặt nạ dưỡng môi nên sử dụng hiệu quả nhát vào buổi tối trước khi đi ngủ. Do sản phẩm vừa nói là khá đặc nếu bạn dùng chung với sản phẩm mỹ phẩm skincare khác thì sẽ hơi có cảm giác dính dính khó chịu.

Trước khi đi ngủ bạn bôi một lớp mỏng mặt nạ nên môi. Sáng hôm sau, bạn sẽ thấy trên môi của mình xuất hiện một lớp màng màu trắng là do mặt nạ tạo thành, bạn chỉ cần rửa sạch với nước là được. Sau khi rửa sạch, bạn sẽ có một cảm giác không thể tuyệt vời hơn, đôi môi nứt nẻ, bong tróc ngay hôm qua đã được thay bằng làn môi căng mọng, hồng hào và đầy sức sống. Nhưng do thời tiết hanh khô nên các đường rãnh môi thì vẫn còn.

Nhìn sản phẩm khá nhỏ nên bạn nghĩ sử dụng không được lâu nhưng bạn yên tâm, với hũ nhỏ như vậy bạn có thể sử dụng ít nhất trong nửa năm đấy. Không chỉ có tác dụng làm lành môi do thời tiết hanh khô mà sản phẩm còn có công dụng hiệu quả trong việc dưỡng da, sau một thời gian sử dụng nhất định bạn sẽ sở hữu đôi môi hồng hào và không còn đường rãnh môi nữa.

Các sản phẩm mặt nạ dưỡng môi khác thường tạo một lớp da chết dày sau khi sử dụng và bạn phải chà xát mạnh mới có thể làm sạch thì với Laneige thì chỉ tạo một lớp màng trắng chỉ cần rửa nhẹ là có thể sạch. Như vậy sẽ không làm hại môi. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không sắm cho mình một sản phẩm nhỉ?

Chưa có câu trả lời nào