Top 5 loại mặt nạ dưỡng da dưỡng ẩm cực tốt

Chị em với vấn đề chăm sóc da thì việc lựa chọn một chiếc mặt nạ để thư giãn da mặt mỗi ngày đều là vấn đề cần thiết. Có thể nói trên thị trường với nhiều dòng mặt nạ dưỡng da xuất xứ với nguồn gốc khác nhau thì chị em ngày càng có nhiều cơ hội để chọn lựa hơn. Dưới đây là top 5 dòng mặt nạ dưỡng da có thành phần tự nhiên được chị em tin tưởng nhiều nhất.

1. Mặt nạ giấy The Face Shop Real Nature Sheet Mask

Chất mask của dòng mặt nạ này có chất liệu mềm mịn, nhất là dòng The Face luôn được chị em tin tưởng từ rất nhiều năm nay. Chiết xuất lành tính với mùi hương trái cây tự nhiên. Chị em đã dùng thử chưa?

2. Mặt nạ giấy Skinfood

Dòng mặt nạ giấy này có chất liệu tơ nhân tạo giúp hấp thu độ ẩm cao, nếu da của chị em nhất là mùa đông này cần dưỡng ẩm thì mặt nạ giấy Skinfood  này sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết tạo độ ẩm cho da.

3. Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

Với tác dụng đơn giản cung cấp đầy đủ thành phần nước tạo độ căng bóng cho da. Được sản xuất từ Hàn Quốc và chị em tin dùng vì mặt nạ sau một đêm phát huy tác dụng khá tốt. Nếu bạn muốn mỗi sáng thức dậy với một gương mặt căng bóng thì hãy tìm ngay mặt nạ ngủ này nhé.

4. Mặt nạ Nature Republic Mask

Loại mặt nạ này có chất liệu rất mềm mịn, ngoài ra mùi hương cũng vô cùng dễ chịu sẽ giúp bạn có cảm giác thư thái khi sử dụng. Tin tôi đi vì chiếc mặt nạ này không những thơm mà còn đặc biệt an toàn nữa đấy.

5. Mặt nạ hoa MAMONDE Flower Essential Mask Pack

Do mặt nạ an toàn cho da dầu, không chứa thành phần cồn.Ngoài ra tạo cảm giác ẩm mượt mà cho da. Chị em mùa đông này tìm dòng mặt nạ này để đắp thôi nào.

Trên đây là một số dòng sản phẩm hữu ích bổ sung cho da mặt. Chị em hãy tiếp tục đón đọc các bài viết khác của chúng tôi nhé.

Chưa có câu trả lời nào