Những xu hướng làm đẹp nào sẽ càn quét năm 2018?

Hãy cùng xem những xu hướng làm đẹp được các chuyên gia dự đoán là sẽ bùng nổ trong năm 2018 này nhé

Lớp nền mỏng nhẹ

Kiểu trang điểm tự nhiên, trang điểm như không trang điểm đang ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt là kiểu đánh nền mỏng nhẹ. Lớp mặt này sẽ làm da mặt mịn hơn, nhạ nhàng và thông thoáng hơn, không còn nỗi lo bị cakey nữa.

Mỹ phẩm đa chức năng

Đây sẽ là loại mỹ phẩm tích hợp đủ các công dụng để tiết kiệm thời gian của người sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Ví dụ cho thể loại này là cushion khi vừa hoạt động như kem nền, lại có thể giúp che được khuyết điểm.

Tóc ánh kim

Người đi đầu trào lưu này trong năm nay là nữ ca sĩ/diễn viên Selena Gomez. Màu tóc nay sẽ đem đến sự nổi bật cho bạn, khiến bạn như lột xác thành một con người khác vậy.

Phụ kiện tóc

Để tạo nên diện mạo hoàn hảo thì phụ kiện cho tóc cũng rất cần thiết.

Má hồng ánh kim

Thay vì tô má hồng như thông thường thì nay má hồng ánh kim sẽ khiến khuôn mặt bạn bắt sáng và nổi bật hơn, rất hợp để đi dự các bữa tiệc,

Sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên

Năm nay dự đoán các loại thực phẩm cung cấp năng lượng và vitamin như hạt chia seeds hay tảo biển sẽ rất được yêu thích nhờ xanh-sạch-đẹp và an toàn cho sức khỏe. Lối sống khỏe mạnh từ bên trong sẽ giúp ngoại hình của bạn thêm tươi tắn và rạng rỡ hơn đấy.

Bạn đã sẵn sàng để đón đầu các xu hướng mới nhất cửa năm 2018 chưa nào?

Chưa có câu trả lời nào