Dầu thầu dầu Castor Oil mang đến cho bạn làn mi dài tự nhiên

Khuôn mặt của bạn sẽ hút hồn hơn với hàng mi dài cong vút. Tuy nhiên, việc sử dụng các loại mascara sẽ chỉ là giải pháp tạm thời, mà nó cũng gây nên tình trạng rụng lông mi. Dầu thầu dầu Castor Oil sẽ giúp bạn thực hiện điều này một cách tự nhiên.

Dầu thầu dầu Castor Oil có xuất xứ từ hãng Natural and Organic - Việt Nam. Tuy nhiên, các thông tin ghi trên bao bì không nói rõ về date sản xuất và hạn sử dụng chỉ có mỗi địa chỉ nơi sản xuất, điều này cũng khiến nhiều khách hàng lọ ngại. Vỏ hộp khá xinh xắn, nắp khít nhưng thỉnh thoảng dầu vẫn bị chảy ra, tuy cọ dễ chải nhưng hơi cứng.

Dầu thầu dầu khá nổi tiếng với sản phẩm từ thiên nhiên có nhiều tác dụng như chăm sóc mi mắt, tóc, hay làn da. Với việc chăm sóc mi thì loại này bạn có thể yên tâm về độ an toàn, không gây kích ứng.

Dầu thầu dầu Castor Oil có màu vàng nhạt, khi chuốt lên bạn sẽ không thấy khó chịu hay nặng mi. Nhưng bạn cũng nên lưu ý, cần cẩn thận khi chuốt, tránh để dầu dính vào mắt sẽ gây rát. Nên sử dụng đều đặn mỗi ngày 2 lần để có một hàng mi dài tự nhiên.

Chỉ 50 nghìn đồng bạn đã sở hữu được Dầu thầu dầu Castor Oil, giá rất rẻ . Bên cạnh đó, loại này giúp cho bạn làm dài mi an toàn, không gây khó chịu. Tuy nhiên bạn nên kiên trì vì để có được thành quả cũng phải mất nhiều thời gian.

Chưa có câu trả lời nào