5 món mỹ phẩm khiến các tín đồ làm đẹp nôn nóng muốn sắm nhất đầu năm 2018

Năm 2017 vừa đi qua, các tín đồ làm đẹp lại bước vào một cuộc “chinh phạt” mới và đây chính là những cái tên khiến chị em nào cũng mong muốn được sở hữu vào đầu năm 2018.

1. MAC Lunar New Year Collection

Bộ sưu tập dành riêng cho dịp Tết Nguyên Đán 2018 sẽ sớm được MAC tung ra vào ngày 18/1 tới chắc chắn sẽ “đốn hạ” được các cô nàng bởi thiết kế siêu dễ thương với gam màu trắng hồng ombre. Bộ sưu tập bao gồm 5 cây son tông hồng, 1 bảng màu mắt tông nude 9 ô và 1 hộp phấn má 2 màu, toàn những gam màu nhẹ nhàng, tươi tắn, thích hợp để các cô nàng trang điểm đi du xuân.

2. Kat Von D Studded Kiss Creme Lipstick

Sau sự thành công của dòng son Studded Kiss, Kat Von D sẽ tiếp tục tung ra phiên bản nâng cấp Studded Kiss Creme vào ngày 12/1 tới, hứa hẹn đem đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng với 40 màu son khác nhau, đi kèm 3 chất son satin-matte, glimmer và metallic; chất son cũng được cải tiến rõ rệt so với dòng son cũ, lên môi nhẹ tuyệt đối, mềm mượt suốt nhiều giờ mà lại lâu trôi.

3. Too Faced White Peach Palette

Nếu bạn là tín đồ của nhà Too Faced thì cơn sốt mang tên trái đào sẽ khiến bạn phải mê mẩn vì sắp tới, hãng sẽ xác nhập thêm một thành viên mới cho gia đình nhà đào bảng phấn mắt White Peach với 12 màu mắt nhũ và lì, thiên về các tông màu sáng, nhẹ nhàng, dự kiến lên kệ vào giữa tháng 1.

4. ColourPop Super Shock Shadows 2018

Cái tên Super Shock sẽ khiến các tín đồ của hãng mỹ phẩm ColourPop thực sự bùng nổ vào đầu năm 2018 khi sắp ra mắt sản phẩm phấn mắt của mình với hàng loạt màu sắc nổi bật và thời thượng, trong đó sẽ có ít nhất là 7 màu mắt mới.

5. Lancome French Temptation Collection

Với nỗ lực trẻ hóa thương hiệu của mình, Lancome đang chuẩn bị cho ra mắt bộ sưu tập Xuân 2018 mang tên French Temptation vào tháng 1 này. Với những gam màu pastel chủ đạo, thiết kế cute, bộ sưu tập sẽ có: phấn má hình macaron, son bút chì mập tròn dễ thương, son bóng với cánh hoa hồng bên trong, bảng phấn mắt 10 màu rực rỡ, 4 màu sơn móng,…

Các tín đồ mỹ phẩm đã sẵn sàng săn đón những món đồ hấp dẫn này chưa? Hãy cùng cập nhật những thông tin tiếp theo trên trang tin tức của Vật Giá nhé!

Chưa có câu trả lời nào