Dưỡng ẩm thế nào cho từng loại da khác nhau?

Mùa đông với nhiệt độ thấp  và khí hậu khô hanh khiến da chúng ta trở nên khô ráp và nứt nẻ. Vậy làm thế nào để dưỡng ẩm với từng loại da khác nhau cho phù hợp?

Da thường

Có thể nói các cô nàng có da thường là những cô nàng may mắn nhất bởi lượng dầu trên mặt khá cân bằng, không thừa nhiều dầu cũng không bị quá khô. Do đó, việc chọn mĩ phẩm vô cùng đơn giản. Vào mùa hè, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm dạng essence, còn mùa đông có thể chọn các sản phẩm dạng gel hoặc kem. Gợi ý cho các nàng da thường một số  sản phẩm dưỡng ẩm như The Face Shop, Kiehl’s,..

Da khô

 

Với các nàng da khô, việc dưỡng ẩm vô cùng quan trọng. Vào mùa đông, điều này càng cần thiết hơn bao giờ hết. Sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn là các loại dưỡng ẩm dạng kem đặc một chút. Đừng bao giờ quên sử dụng khóa ẩm cho da của mình nhé. Các loại dưỡng da có chất hút ẩm sẽ giúp bạn có một làn da mềm mịn và đủ ẩm hơn đó! Gợi ý cho bạn một số sản phẩm như Nivea Q10 Plus Anti, Neutrogena Hydro Boost Water Gel hoặc kem mỡ cừu Careline Lanolin Cream Australia,…

Da dầu

Đừng bao giờ nghĩ da dầu thì không cần phải dưỡng ẩm. Một trong các nguyên nhân khiến mặt bóng dầu là do da quá khô nên phải bài tiết dầu để cân bằng độ ẩm đó! Do đó, việc cấp nước cho da dầu là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế các loại dưỡng dạng kem, thay vào đó nên chú trọng vào cấp nước cho da với các loại dưỡng có kết cấu emulsion, essence, gel,… Một số từ khóa khi chọn sản phẩm cho bạn là non-comedogenic, oil free, oil balancing,..

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào