Dưỡng da ban đêm đúng cách giúp trẻ đẹp như sao Hàn

Chăm sóc da trước khi đi ngủ là 1 điều không thể nào thiếu đối với phái đẹp nhưng không phải ai cũng biết cách chăm sóc đúng chuẩn mang lại hiệu quả cao nhất. Để giúp các cô gái nắm vững hơn những kiến thức và các bước dưỡng da buổi tối đúng đắn nhất, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

1.Hãy nhớ thật kĩ bước đầu tiên : Tẩy trang

Một nguyên tắc "bất di bất dịch" là bạn phải tẩy trang ngay khi về đến nhà dù bạn có trang điểm hay không. Dù không trang điểm các mẹ cũng nên tẩy trang nhưng ở dạng nhẹ nhàng thôi nhé. Còn nếu trang điểm phải sử dụng dầu tẩy trang, chỉ có dầu mới đủ sức cán hết lớp trang điểm sạch sẽ.

  1. Làm sạch da lần nữa với sữa rửa mặt

Sau khi tẩy trang hãy nhớ sử dụng sữa rửa mặt. Bởi 80% vấn đề về da xuất phát từ một làn da không sạch đấy. Tinh chất từ mặt nạ hoặc các sản phẩm dưỡng da sẽ được hấp thụ vào da tốt hơn khi da mặt sạch sẽ

  1. Đừng quên chăm sóc da ban đêm với nước hoa hồng

Sử dụng nước hoa hồng sau khi tẩy trang và rửa mặt là bước làm sạch thứ ba bạn cần phải ghi nhớ. Trên thực tế, tẩy trang và rửa mặt không thể loại bỏ hoàn toàn lớp cặn bã. Và hơn nữa, các tinh chất có trong nước hoa hồng sẽ giúp làn da của chúng ta trắng sáng, thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn lão hóa 1 cách hiệu quả.

  1. Sử dụng tinh chất đặc trị để tăng hiệu quả dưỡng da

Sau khi làm sạch da, tiếp tục thoa serum lên da. Tùy theo tình trạng da mà chúng ta sẽ dùng những loại serum riêng biệt với công dụng chuyên sâu.

  1. Dưỡng ẩm cho da là bước không thể thiếu

Cũng giống như quy trình dưỡng da ban ngày, sau khi để serum ngấm vào da khoảng 5 – 10 phút, bạn tiếp tục thoa kem dưỡng ẩm ban đêm. Bạn cũng nhớ rằng không bao giờ được dùng quá nhiều kem dưỡng ẩm vì da bạn sẽ trở nên bóng nhờn và gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Nếu bạn sở hữu da khô hoặc da nhạy cảm, sẽ tốt hơn nếu bạn có thể dưỡng ẩm cho da vào buổi tối.

  1. Hãy chăm sóc da ban đêm băng 1 giấc ngủ sâu

Ai cũng biết tầm quan trọng của giấc ngủ đối với sức khỏe con người, đặc biệt là đối với làn da của phái đẹp. Một trong những cách chăm sóc da ban đêm bạn cần phải duy trì là ngủ sớm và ngủ đủ giấc. Cơ thể cần ở trong tình trạng ngủ sâu trước 11 giờ để da có thời gian nghỉ ngơi cũng như tự tái tạo. Bạn cũng nên chú ý đến tư thế ngủ và nên thường xuyên vệ sinh áo gối để hạn chế vi khuẩn gây mụn.

Phía trên là những bước cơ bản nhất phải thực hiện khi chăm sóc da ban đêm đối với phái đẹp. Song, để có được hiệu quả tối ưu nhất, việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cũng vô cùng quan trọng. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất trên https://www.vatgia.com/home/m%E1%BB%B9+ph%E1%BA%A9m+d%C6%B0%E1%BB%A1ng+da.spvg tại Vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào