Serum dưỡng trắng chống lão hóa Skinceuticals C E Ferulic có thực sự tốt?

Nói về các dòng dược mỹ phẩm tại Mỹ, thật sự có rất nhiều thương hiệu để bạn lựa chọn. Và SkinCeuticals là 1 trong số đó. Tuy nhiên không hẳn là bạn nào ở Việt Nam mình cũng sẽ biết đến những thương hiệu như SkinCeuticals vì đa phần hiện nay các hãng này chưa bán chính thức tại Việt Nam và đa số hàng hóa đều là xách tay và có mặt tại 1 số cửa hàng bán online là chính.

SkinCeuticals là 1 trong những thương hiệu dược mỹ phẩm tiên phong tại Mỹ, các sản phẩm SkinCeuticals chủ yếu thiên về chống lão hóa da với công thức đột phá dựa trên việc sử dụng nguồn thành phần chống oxy hóa từ vitamin tự nhiên, điển hình như vitamin C, E, F...

Các sản phẩm phát triển dựa trên các nghiên cứu khoa học của tiến sĩ Sheldon Pinnell - 1 nghiên cứu da liễu người Mỹ tổi tiếng đến từ đại học Duke và cũng là nhà khoa học sáng lập nên SkinCeuticals.

SkinCeuticals hình thành từ những năm 1997. Tình đến nay cũng đã 20 năm. Do đó các bạn hoàn toàn có thể an tâm về nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng của SkinCeuticals.

Nếu xét về thành phần có thể thấy, bảng thành phần của SkinCeuticals C E Ferulic rất ngắn gọn, và chủ yếu là tập trung vào 3 thành phần chính C - E và Furelic, trong đó vitamin C và E là 2 thành phần chống oxy hóa mạnh, lại có thể tương tác giúp củng cố sức mạnh của nhau, do đó càng mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Vitamin C sử dụng trong SkinCeuticals C E Ferulic dưới hình thức L-ascorbicacid 15%. Vitamin C lúc này đóng vai trò như thế nào? Đó sẽ là thành phần giúp làm sáng da đồng thời là thành phần hỗ trợ chống lão hóa da hiệu quả.

L-ascorbic Acid cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành Collagen và cần thiết cho các tế bào tổng hợp 2 thành phần của Collagen là hydroxyproline và hydroxylysine. 1 vài nghiên cứu cho thấy, vitamin C hoàn toàn có thể giúp chống lão hóa hiệu quả và kết quả cho thấy, thành phần này có thể giúp làm tăng lượng Collagen gấp 8 lần nhờ làm tăng tốc độ chuyển mã gen mã hóa.

SkinCeuticals C E Ferulic hơi lỏng tựa nước, thoa lên da không hẳn là thẩm thấu nhanh chóng, nhưng tầm 5 - 10 phút bạn có thể thấy da khô thoáng tự nhiên hơn, không còn chút bết dính nhẹ hay độ ẩm cao như khi vừa sử dụng. Do đó, 1 lượng 4 - 5 giọt là vừa đủ để sử dụng cho vùng mặt, cổ và ngực, sử dụng quá nhiều, với các bạn da dầu nhờn, hỗn hợp có thể hơi khó chịu 1 chút khi mang lại cảm giác da bóng và bết dính nhẹ, khó cho bước sử dụng kem chống nắng hay kem trang điểm sau đó.

SkinCeuticals C E Ferulic hoàn toàn không chứa hương liệu, do đó bạn có thể cảm nhận 1 mùi khá đặc trưng của các sản phẩm chứa vitamin C trong SkinCeuticals C E Ferulic. Mặc dù hương liệu là 1 trong những điểm mạnh giúp tạo nên sự dễ chịu cho người dùng và làm tăng độ thích thú của người mua mỹ phẩm nhưng SkinCeuticals C E Ferulic gần như không theo phương pháp này. Do đó bạn nào chưa quen, có thể hơi thấy khó chịu nhẹ vì mùi hương tự nhiên của SkinCeuticals C E Ferulic.

SkinCeuticals C E Ferulic là serum dưỡng da khá thích hợp sử dụng cho cả da thường, da khô và đặc biệt là làn da nhạy cảm, do đó nếu 3 loại da này sử dụng, có thể mang lại nhiều lợi ích về dưỡng da trong thời gian dài.

Cảm giác ngay sau khi sử dụng SkinCeuticals C E Ferulic mà Moon thấy khá hay ho là cảm giác tay chạm vào da thấy da như trông dày hơn, đầy hơn, đàn hồi hơn, mặc dù chúng ta đều biết chỉ trong tích tắc, không 1 sản phẩm nào có thể mang lại hiệu quả tức thì như vậy nhưng cảm giác này là hoàn toàn có thật.

Nếu bạn duy trì sử dụng đều đặn serum trong khoảng 4 tuần sẽ thấy da cải thiện đáng kể. Đừng quên tẩy da chết mỗi tuần 1 - 2 lần, da sẽ càng mịn màng, giảm khô ráp, bong tróc, độ sần, và nếu dùng đúng cách, bạn cũng sẽ thấy những đốm nâu mờ hay vết thâm trên da biến mất nhanh chóng.

Để sử dụng SkinCeuticals C E Ferulic, bạn chỉ cần rửa sạch mặt, thấm khô nhẹ nhàng, dùng toner, sau đó cho 4 - 5 giọt serum ra tay, vỗ đều lên mặt, cổ và vùng ngực trước khi sử dụng đến các sản phẩm chống lão hóa khác hoặc kem chống nắng trước khi ra ngoài.

Đặc biệt, bạn nên kết hợp dùng serum với kem chống nắng mỗi ngày, với SPF tồi thiểu 30 hoặc tối đa tầm 50 là hoàn hảo. Sự kết hợp này vừa giúp ngăn ngừa da sạm màu, lão hóa do ánh nắng vừa giúp bảo vệ và tạo điều kiện cho serum hoạt động tốt hơn trong việc chống lão hóa, cải thiện bề mặt da và làm sáng đều màu da.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo và lựa chọn những sản phẩm serum nổi tiếng sau trên vatgia.com để sở hữu một làn da căng mọng, khỏe mạnh như mong muốn: 

http://www.vatgia.com/home/serum+d%C6%B0%E1%BB%A1ng+da.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào