Làm cách nào để mái tóc ngắn không còn bị nhàm chán?

Kiểu tóc ngăn mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động nhưng nếu bạn không biết cách để thay đổi phong cách cho mái tóc này thì nó rất dễ bị nhàm chán mãi một kiểu. Vì thế, chúng tôi mang đến cho bạn một vài gợi ý thay đổi sau.

 Nhuộm tóc

Để thay đổi mái tóc cách nhanh nhất là nhuộm lại mái tóc đó. Bạn có thể lựa chọn những màu sắc khác nhưng phải phù hợp với màu da và khuôn mặt của bạn. Màu nâu khói, xanh rêu khói, tím khói hiện đang là những màu hot nhất. Hoặc bạn ưa thích phong cách tự nhiên, nhưng nổi bật hơn làm bừng sáng khuôn mặt thì bạn có thể chọn màu ghi khói.

Uốn phồng

Đây cũng là một cách để F5 lại mái tóc ngắn. Chắc hẳn bạn đang sợ, mái tóc uốn sẽ làm bạn bị già đi, nhưng với mái tóc ngắn uốn phồng đuôi sẽ làm cho các bạn thêm năng động và trẻ trung hơn.

Uốn lọn to

Bạn sẽ không sợ bị già, khi chọn kiểu uốn tóc lọn to, đi kèm gel để tạo kiểu. Bạn sẽ nhìn rất xinh xắn khi cho những lọn tóc to vén qua bên tai.

Buộc nửa đầu

Để thêm nét duyên dáng, bạn có thể buộc tóc nửa đầu, nhìn cũng sẽ gọn gàng, mát mẻ hơn. Với kiểu tóc này bạn tha hồ biến tấu nó. Bạn có thể dùng một chiếc nơ bằng tóc buộc gọn lại

Để mái

Ngoài những cách trên, bạn thử để mái cho mái tóc ngắn xem sao. Tùy vào khuôn mặt bạn có thể để mái bằng hay mái chéo, mái lưa thưa.

 

Chưa có câu trả lời nào