Có gì đặc biệt ở bộ kem dưỡng chống lão hóa Vichy Liftactiv?

Vichy là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp với bộ sản phẩm Liftactiv sử dụng trong các thời điểm khác nhau, giữ trọn vẻ mịn màng cho làn da của bạn.

Nước hoa hồng chống lão hóa

Sản phẩm đầu tiên trong bộ dưỡng da này là nước hoa hồng Global Anti-Ageing and Firming Essence Water, được sử dụng sau khi người dùng rửa mặt và trước khi bôi kem dưỡng da. Sản phẩm này giúp làn da bạn loại bỏ được các bã nhờn còn sót lại, kích thích lỗ chân lông mở ra để thẩm thấu các dưỡng chất cần thiết. Trong nước hoa hồng cũng chứa chất Rhamnose có chức năng tái tạo da và sản sinh collagen để tăng độ đàn hồi, dưỡng ẩm tuyệt đối cho làn da nhạy cảm.

Kem dưỡng cải thiện nếp nhăn và nâng mí mắt

Bước tiếp theo khi sử dụng bộ dưỡng da Liftactiv là dưỡng ẩm cho phần mí mắt, khóe mắt nhiều nếp nhăn. Cũng sử dụng dưỡng chất Rhamnose 100%, kem dưỡng này có chức năng làm săn chắc các vùng da lão hóa, đem lại vẻ trẻ trung cho làn da.

Tinh chất Serum 10 Supreme

Vichy nhận thấy khi sử dụng tinh chất serum, tốc độ thẩm thấu vào trong da nhanh chóng hơn nên đã áp dụng điều này cho bộ sản phẩm của mình. Dưỡng chất trong serum vừa tăng khả năng phục hồi khi lão hóa, làm mờ các vết nhăn và các vết sạm da một cách đáng kể.

Kem dưỡng da ngăn ngừa lão hóa ban ngày

Hũ kem chống lão hóa ban ngày cung cấp dưỡng chất Adenosine và Caffein giúp giảm hắc tố trên da, làm căng mịn các nếp nhăn ngay khi sử dụng trong ban ngày. Các dưỡng chất của loại kem dưỡng này được tìm thấy trong đông trùng hạ thảo, giúp làn da tươi tắn, không còn kích ứng.

Kem dưỡng đêm

Ban đêm là thời gian các bạn nữ dưỡng da nhiều nhất. Với hũ kem dưỡng đêm này, làn da sẽ được giảm bớt quầng thâm ở mắt, các nếp nhăn hay mí mắt sụp đáng kể. Sau khi sử dụng, người dùng rất ấn tượng bởi hiệu quả làm căng mọng, săn chắc của kem, giúp làn da tràn đầy sức sống, giảm được vẻ mệt mỏi.

Hãy thường xuyên theo dõi trang vatgia.com để cập nhật về các dòng kem dưỡng ẩm cho mùa đông sắp tới bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào