Thành phần kem dưỡng ban ngày Sakura Restorative Day Cream?

Cyclopentasiloxane, Isotridecyl Isononanoate, Dipropylene Glycol, Glycerin, Squalane, Titanium Dioxide, Butylene Glycol, Peg-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Methyl Gluceth-10, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Tocopherol, Sodium Hyaluronate, Lactoferrin, Pueraria Thunbergiana Root Extract, Chlorella Vulgaris Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Stearyl Glycyrrhetinate, Phytosteryl/Octyldodecyl Lauroyl Glutamate Icid Methicone, Nylon-12, Talc, Iron Oxides, Aluminum Hydroxide, Disteardimonium Hectorite, Methylparaben, Propylparaben, Alcohol, Phenoxyethanol.

Ban đêm, cũng sau bước rửa mặt và nước hoa hồng, bạn nên dùng thêm tầm 2 -3 giọt tinh chất Sakura Super White Complex, vỗ nhẹ lên da. Khoảng 10 phút sau, khi hỗn hợp đã thẩm thấu hoàn toàn vào da, bạn hãy dùng thêm 1 lượng kem đêm Sakura Repairing Cream bằng 1/2 đốt ngốt tay nữa, vẫn áp dụng kỹ thuật vỗ nhẹ và áp tay nóng vào da.

Chất kem đêm màu trắng, trông có vẻ trong hơn so với chất kem ngày 1 chút. Kem đêm không tạo cảm giác da sáng ngay mà thiên về cấp ẩm nhiều hơn nhưng cũng không quá bóng nhờn da hay bết dính.  1 - 2 lần trong tuần, bạn có thể dùng thêm 1 lớp mỏng mặt nạ ngủ Sakura để tăng cường dưỡng và khóa ẩm.

Sáng ngủ dậy, bạn có thể cảm nhận làn da vẫn còn mịn tưng, mềm mại và căng mướt. Rửa sạch da hoàn toàn là bạn có thể nhìn thấy ngay da sáng màu và mởn ti tí rồi đấy! Thành phần của kem đêm rất đặc biệt, bạn có thể thấy Gluconolactone, Kojic Acid, Citric Acid, Azelic Acid, Glycyrrhiza Glabra Extract, Alpha Arbutin... đều là những thành phần rất quan trọng trong việc làm sáng da cải phục hồi da. Trong đó Gluconolactone là 1 PHA (polyhydroxy acid) được đánh giá hiệu quả không thua kém AHAs trong việc thanh tẩy da chết, cải thiện độ mịn của bề mặt da và ít gây kích ứng hay nhạy cảm da như AHAs. Kojic Acid, Citric Acid, Azelic Acid, Glycyrrhiza Glabra Extract, Alpha Arbutin...có khả năng làm dịu da, giảm viêm, phục hồi tế bào da hư tổn đồng thời kiểm soát tyrosinase cũng như cải thiện vùng đốm nâu, hỗ trợ loại bỏ da chết, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới, mang lại cho da 1 diện mạo tươi trẻ hơn.

 

Chưa có câu trả lời nào