Kem chống nắng Innisfree Eco Safety Perfect - lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp

Kem chống nắng Innisfree Eco Safety Perfect Waterproof Sunblock SPF 50+ PA+++ là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Innisfree tại mặt hàng kem chống nắng. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có gì đặc biệt mà lại thu hút được sự quan tâm và chú ý của người dùng đến vậy nhé!

Được biết, đây là sản phẩm kem chống nắng vật lí và có khả năng chống nước hiệu quả. Với chỉ số chống nắng SPF50 PA+++, sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày của chị em phụ nữ.

Về thành phần, sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên và có đủ các Zinc Oxide cũng như Titanium Dioxide, nhờ thế, sản phẩm bền vững hơn các sản phẩm kem chống nắng hóa học thông thường và có khả năng giữ lâu hơn trên da. Bạn chỉ cần thoa một lần là có thể đủ sử dụng cho cả ngày dài chứ không cần phải thoa lại sau mỗi hai tiếng như các sản phẩm chống nắng thông thường khác.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Niacinamide giúp cấp ẩm cũng như trữ ẩm cho da, giảm thâm do mụn cũng như làm mờ các vết nám. Với thành phần không chứa cồn, bạn hoàn toàn yên tâm rằng sản phẩm sẽ không hề gây nên các hiện tượng như khô da, rát da hay kích ứng,…

Về chất kem, Innisfree Eco Safety Perfect có chất kem khá đặc nhưng mềm, mượt, dễ dàng apply và thoa đều trên da mà không hề gây nhờn dính hay gây cảm giác khó chịu. Sản phẩm thiết kế dạng nắp vặn khiến bạn dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng cũng như lấy được lượng kem phù hợp mỗi lần sử dụng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một loại kem chống nắng để sử dụng hàng ngày mà vẫn đảm bảo chăm sóc và dưỡng ẩm tốt cho da, thì dòng sản phẩm Eco Safety Perfect Waterproof Sunblock SPF 50+ PA+++ của thương hiệu Innisfree sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho làn da của bạn.

 

 

Chưa có câu trả lời nào