Những cô nàng cá tính nên chọn những thỏi son cam nào?

Màu son cam đem lại sự trẻ trung, năng động và đặc biệt phù hợp với những cô nàng yêu thích sự cá tính. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một thỏi son màu cam rực rỡ nhưng vẫn đang băn khoăn chưa biết chọn loại nào, hãy tham khảo một vài gợi ý sau đây nhé!

Son Tom Ford Lip Color Matte - màu 06 Flame và 15 Wild Ginger

Màu son 06 –Flame của Tom Ford chính xác là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một màu son cam để dùng hàng ngày. Ban đầu bạn có thể sẽ thấy màu son có vẻ hơi chói, nhưng thực chất, màu son này cực dễ đánh và khi apply lên môi, bạn có thể thấy rõ gương mặt mình trông sáng hơn và đôi môi trở nên tươi tắn tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, màu 15 - Wild Ginger của Tom Ford cũng là một lựa chọn hợp lí nhờ màu son đỏ thiên cam, vừa vẫn giữ được nét quyến rũ, gợi cảm, vừa không kém phần tươi trẻ và năng động.

Son Chanel Rouge Allure - màu #97


Đây là dòng son được chiết xuất  từ dầu jojoba, giúp tăng cường độ ẩm cho đôi môi, đồng thời vẫn đem lại độ che phủ hoàn hảo, đem đến một đôi môi mềm mịn và luôn căng mọng. Chất son lên màu rất chuẩn, không gây vón cục hoặc bết dính trên môi. Màu #97 của dòng son này là đỏ cam bắt mắt, vừa quyến rũ nhưng cũng không kém phần ấm áp. Màu son có sắc đỏ vừa phải, không quá đậm, tạo nên sự nhẹ nhàng mà vẫn nổi bật, phù hợp sử dụng hàng ngày.

Son YSL Rouge Pur Couture - màu #13 Le Orange


Son YSL Le Orange 13 màu cam đỏ là một thỏi son bạn không thể bỏ qua nếu như đang tìm kiếm một thỏi son cam rực rỡ. Màu son rất dễ sử dụng, phù hợp với hầu hết tất cả mọi người nhờ màu sắc tuyệt vời không kén da. Chất son khá mềm mịn, lướt trên môi nhẹ nhàng và làm cho đôi môi thêm phần căng mọng. Dòng son này thường chứa khá nhiều dưỡng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm không lo khô hay nứt nẻ môi, đồng thời, nhờ cung cấp nhiều ẩm nên son sẽ tạo nên cảm giác đầy đặn và căng mọng cho đôi môi của bạn.

Son SHU Uemura Rouge Unlimited Superme Matte - màu #570


Dòng son SHU Ueamura đã không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Dòng son này nổi tiếng và được lòng chị em nhờ chất son cổ điển, có độ lì cao và khả năng giữ màu lâu trôi tới tận 6 giờ. Màu son #570 của dòng son này sẽ làm hài lòng bất kì một người tiêu dùng khó tính nào, màu son lên tuyệt đẹp cùng với chất son lì và mịn sẽ đem đến cho bạn một đôi môi tươi tắn, tự nhiên và cực kì thu hút.  

Son M.A.C - màu Lady Danger và Dangerous


Dòng son M.A.C đã quá nổi tiếng ở Việt Nam, thế nhưng màu Lady Dangger của dòng son này lại không phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, bạn không nên bỏ qua màu son này bởi thực sự màu sắc mà nó đem lại rất đáng ngạc nhiên. Son đem lại sự trung hòa hoàn hảo giữa sắc đỏ và cam, nhờ thế, nó tích hợp được cả những ưu thế quyến rũ, thu hút của màu son đỏ cũng như sự tươi tắn, trẻ trung của sắc cam rực rỡ. Ngoài ra, dòng son này còn có màu Dangerous, gần giống với màu Lady Danger, tuy nhiên, sản phẩm này thuộc chất retro mate, một chất son thuộc hạng lì nhất của M.A.C, vì thế, nó sẽ tạo hiệu ứng khác khi apply lên môi và sẽ không phù hợp với những cô nàng có đôi môi quá khô đâu nhé!

Son EM Michelle Phan Lip Gallery - màu Hot Tangerine


Thỏi son này sẽ khiến cho bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế vừa đơn giản nhưng cũng hết sức tỉ mỉ, sang trọng mà không kém phần tinh tế. Dòng son này có thể chiều lòng những cô nàng có đôi môi khô nhất nhờ sản phẩm chứa rất nhiều dưỡng, đảm bảo cấp ẩm đủ cho môi và giúp môi căng mịn nhiều giờ. Mặc dù nhiều dưỡng nhưng độ bám màu của son này cũng rất cao, kể cả khi bạn ăn uống, son cũng sẽ không trôi hết mà để lại một lớp son rất tự nhiên.

Son Maybelline Creamy Matte - màu #685

Dòng son được thiết kế vẻ ngoài khá đơn giản và có phần kém bắt mắt, tuy nhiên, chất son thì lại không thể chê được. Kể cả với những cô nàng không thích chất son lì thì sau khi dùng thử thỏi son này, ắt hẳn sẽ đều thay đổi định kiến của mình. Son có khả năng giữ màu rất lâu mà vẫn duy trì được độ mềm mịn cho môi. Khi sử dụng, bạn chỉ thoa một lớp son và tán nhẹ là đã có đôi môi tươi tắn chỉ trong phút chốc rồi. Màu #685 là một màu đỏ cam sáng, đem đến sự tự nhiên nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Trên đây là một vài gợi ý về những thỏi son màu cam dành cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung và năng động. Hi vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một thỏi son phù hợp. Các bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại Vatgia.com





Chưa có câu trả lời nào