Những công dụng tuyệt vời của Mỹ phẩm lên men là gì?

1._ Loại bỏ những tạp chất có hại, hạn chế chất bảo quản.

Trải qua qua quá trình lên men tự nhiên, những sinh vật có hại không tồn tại, chỉ còn lại những vi khuển có lợi,  sản phẩm này vốn rất ít chất bảo quản, nên hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mà hạn chế kích ứng da.

Đối với những sản phẩm lên men thời gian sử dụng đối với sản phẩm chưa  mở nắp thường từ 2 đến 3 năm, trong khi mỹ phẩm bình thường sau khi mở nắp dùng được 6- 12 tháng. Lên men gần như là tự nhiên, ít chất bảo quản, thời gian  dùng sản phẩm còn dựa vào nhiều yếu tố cũng như thành phần có trong sản phẩm.

​2.  làm tăng Khả Năng Thẩm Thấu Cao trên da

Những sản phẩm lên men, cấu trúc phân tử tạo nên dưỡng chất sẽ bị chia nhỏ, tạo điều kiện các dưỡng chất siêu nhỏ có lợi, vì thế mà sản phẩm dễ dàng được hấp thụ qua da, ngay cả khi hàm lượng tinh chất đặc, nguyên tử càng bé chúng càng dễ ăn vào da để cấp nước, làm cho da ngày càng được cải thiện, căng mịn , tràn đầy sức sống.

 

 

3. Mỹ phẩm lên men có Nồng Độ Và Hàm Lượng Dưỡng Chất nhiều

​Sản phẩm bổ sung  nhiều vi vitamin B, peptide, protein, axit amin, carbohydrate hay axit nucleic.

 Các thành phần, đặc biệt, không chỉ có khả năng tái tạo và nuôi dưỡng da,  mà còn giúp tăng cường dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da. Vì thế, phương pháp lên men giúp dưỡng chất trong mỹ phẩm trở nên cô đặc, giàu dinh dưỡng, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da,làm chậm quá trình chống lão hóa, tăng cường sự trao đổi chất ở da mang đến cho chúng ta 1 làn da căng mọng đầy sức sống.

 

Bạn chỉ cần so sánh giữa sản phẩm được làm từ nho lên men và nho tươi thông thường, chúng ta dễ dàng nhận thấy nho lên men tốt cho sức khỏe hơn hẳn nho thường về khả năng chống oxi hóa cao.

 

​4.  Ngoài ra còn có công dụng Tẩy Da Chết Hóa Học

Những lợi ích đem lại trong quá trình lên men tạo ra

Lactic Acid - một trong những loại AHA phổ biến nhất. AHA  là 1 trong những là một chất tẩy da chết hóa học, với công nghệ làm bong đi các tế bào chết trên bề mặt da, giúp da trở nên mềm mại và mượt mà hơn., so với sản phẩm Glycolic Acid thì Lactic Acid được biết đến như một sự thay thế nhẹ nhàng và êm dịu hơn, không làm mỏng da tạm thời như Glycolic Acid  nên sản phẩm là sự lựa chọn tốt cho mùa hè nắng gắt này.  Sản phẩm , còn cung cấp 1 lượng nước tuyệt vời của Lactic Acid, và được công nhận bởi FDA Mỹ nên rất an toàn cho da đặc biệt là những người có cơ địa da khô, bong tróc, kể cả trong mùa đông lạnh. 

 Những  mỹ phẩm lên men sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi loại da từ da khi sử dụng vì độ an toàn của nó.

​5.  Tăng cường Sức Đề Kháng Của Da

​Mỹ phẩm lên men tự nhiên, là những vi khuẩn có lợi ảnh hưởng tích cực tới sức khỏe của bạn, đặc biệt là những cơ địa viêm da dị ứng, giúp tăng khả năng liền sẹo, tăng cường sức đề kháng cho da. Mỹ phẩm làm giảm khả năng sưng tấy, đỏ da.

Cộng thêm, một số nghiên cứu mới cũng cho thấy khả năng đầy hứa hẹn của lợi khuẩn lên men trong quá trình điều trị mụn  giúp  tăng khả năng chống khuẩn và chống sưng kỳ diệu

Chưa có câu trả lời nào