Kem dưỡng trắng da mặt loại nào tốt?

Tôi đang muốn tìm mua một loại kem dưỡng trắng, nhưng trên thị trường lại có quá nhiều loại khiến tôi rất hoang mang. Xin các bạn tư vấn giúp tôi kem dưỡng trắng da mặt loại nào tốt? Cám ơn!

Đỗ Ngọc Diệp
Đỗ Ngọc Diệp
Trả lời 7 năm trước

Với những thắc mắc của bạn về việc kem dưỡng trắng da mặt loại nào tốt? chúng tôi sẽ giải đáp như sau:
Kem dưỡng trắng da mặt là một trong những sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Bằng việc cung cấp hàng loạt chất dinh dưỡng và độ ẩm thiết yếu, loại mỹ phẩm này sẽ giúp da ngày càng khỏe mạnh, trắng sáng, mịn màng, đồng thời giảm thiểu cũng như ngăn ngừa tối đa tình trạng khô sần nứt nẻ. Hơn thế nữa, sử dụng kem dưỡng trắng da thường xuyên còn góp phần chống lão hóa, làm mờ thâm sạm và duy trì vẻ trẻ đẹp trên làn da lâu hơn.
Tuy hiện nay có rất nhiều loại kem dưỡng trắng da mặt, song thực tế cho thấy không phải loại nào cũng đảm bảo chất lượng. Một sản phẩm được cho là tốt, mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn và thích hợp dùng lâu dài phải đáp ứng được tất cả những yếu tố sau:
Các thương hiệu uy tín: Bạn chỉ nên mua hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thuộc các thương hiệu uy tín, nổi tiếng và bán phổ biến rộng khắp. Bởi hầu hết những loại kem dưỡng trắng da mặt này đều có chất lượng tốt, đã được cơ quan y tế kiểm chứng và thường sản xuất theo quy chuẩn. Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng sẽ vừa mang đến tác dụng như mong muốn, lại không lo hại da.
Tránh xa kem trộn: Đừng ham rẻ và ham trắng nhanh mà lựa chọn kem trộn. Mới ban đầu dùng kem trộn da sẽ trắng lên một cách “thần kỳ” song chỉ sau một thời gian ngắn sẽ bị đen lại, xấu hơn so với ban đầu và thậm chí bạn có thể bị suy thận, suy gan, nguy cơ ung thư da…do được pha trộn từ vô số loại hóa chất có tính lột tẩy mạnh, đặc biệt là chất corticoid. Đồng thời, tuyệt đối không chọn hàng không rõ nơi sản xuất, thiếu nhãn mác, đa phần là hàng rởm, hàng nhái, giả hoặc hết hạn, chúng luôn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khôn lường.
Chiết xuất từ thiên nhiên: Một loại kem dưỡng trắng da đáng dùng đòi hỏi phải có thành phần không chứa chất gây hại hay gây dị ứng trên da. Tốt hơn hết, hãy mua những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như tinh chất đậu nành, tinh chất nhau thai, nha đam… và các vitamin, khoáng chất. Tuy hiệu quả chậm song lại đảm bảo an toàn, giúp da khỏe mạnh và giữ được độ trắng đẹp lâu dài.
Có nhiều người lựa chọn và đưa ra phản hồi tốt: Trước khi mua kem dưỡng trắng da hay bất cứ loại mỹ phẩm nào, bạn cũng cần tìm hiểu xem có ai mua chưa và phản hồi của họ như thế nào sau khi dùng qua sản phẩm. Loại kem dưỡng trắng da nào được nhiều người mua và đánh giá tích cực, chắc chắn có thể tin cậy.
Trên thị trường hiện nay, Kem dưỡng trắng da mặt White Label có xuất xứ từ Nhật Bản là một trong những sản phẩm mà bạn có thể tìm hiểu. Với chất lượng đảm bảo, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên và kem dưỡng trắng da mặt White Label đang được bán rất chạy tại nhiều nước châu Á.
Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

Mình dùng Ponds 7 năm nay, và thấy Ponds rất tốt. Một thời gian chuyển sang dùng mỹ phẩm khác, nổi mụn tùm lum, nên lại quay về dùng Ponds. Da không trắng bóc (vì mình vốn ngăm đen) nhưng nhìn sáng và mịn màng. Nói về Ponds, thì cái đầu tiên là yên tâm về chất lượng, vì đó là sản phẩm của 1 công ty lớn toàn cầu, chất lượng và uy tín là hàng đầu, nếu dùng Ponds bị dị ứng thì đó có thể là hàng giả, tốt nhất nên mua ở siêu thị hoặc các cửa hàng mỹ phẩm uy tín. Thêm một điều nữa mình được biết, hàng Ponds cũng không sản xuất ở VN, mà là hàng nhập về (công ty Unilever nhập về luôn), do vậy về chất lượng là hoàn toàn yên tâm.
tracyulis
tracyulis
Trả lời 7 năm trước

Bạn nên dùng serum dưỡng trắng da nhau thai cừu Úc, sản phẩm nổi tiếng mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Bạn tham khảo sản phẩm tại đây:

http://tinhbotnghehongthai.xim.tv/san-pham/serum-duong-da-nhau-thai-cuu-sp437806.html

Quốc Hưng
Quốc Hưng
Trả lời 7 năm trước

Kem body bơ hạnh nhân Pizu giúp dưỡng trắng da, cung cấp dưỡng chất dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da sáng dần rạng rỡ.

Kem body bơ hạnh nhân Pizu

Bơ hạt mỡ là một sản phẩm kỳ diệu dành cho làn da, những lợi ích tuyệt vời của nó dã được các chuyên da công nhận.

Vốn có nguồn gốc từ cây karite, bơ hạt mỡ là một sản phẩm tự nhiên vô cùng giàu vitamin A, E, F, giúp bảo vệ chúng ta khỏi các tia UV cùng các acid béo thiết yếu. Ngoài ra, còn cung cấp các chất dinh dưỡng hỗ trợ việc sản xuất collagen. Nó cũng là sản phẩm cung cấp cho chúng ta một lượng chất chống oxy hóa khổng lồ.

Sản phẩm kem dưỡng bơ hạnh nhân là một sản phẩm có thành phần từ bơ hạt mỡ rất thích hợp nuôi dưỡng và chăm sóc da.

Sản phẩm làm mềm và nuôi dưỡng vùng da khô, cứng trắng sáng tự nhiên

- Làm lành và phục hồi vùng da bị bong tróc do tắm nắng (tanning), cháy nắng, hoặc phỏng lạnh.

- Xóa mờ các vết nám, thâm và nếp nhăn da do tác động của lão hóa.

- Làm liền sẹo đối với các vết thương nhỏ.

- Xóa mờ và khắc phục các vết nứt nẻ da.


Thành phần: Nước tinh khiết, Carbomer, PG, Dimethicone, Axit Glycolic, Axit Lactic, TEA, Betaine Salicylate, Oxit Titan, Phenoxyethanol, Allantoin, Bơ Shea, dịch chiết lá trà xanh, dịch chiết lá ổi, Dầu hạnh nhân

Công dụng:

- Dưỡng trắng và giữ độ ẩm cho da

- Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tăng độ sáng dần cho làn da, dùng thường xuyên sẽ mang đến làn da trắng hồng rạng rỡ

- Cải thiện những vấn đề cho da do bị mụn, thâm, lỗ chân lông to, nám, hay sạm, tàn nhang

- Giúp da khô ráp và sần trở nên mịn màng và trẻ trung

- Da luôn căng mịn và có tính đàn hồi

- 100% Da sáng mịn hẳn trông thấy sau 4 tuần .

- 100% Da ko bị Khô tróc (vì ko có chất tẩy lột)

- 100% Không ăn nắng (dùng ban đêm lẫn ngày), không sạm da khi ngừng kem

- 100% Da Không nhiễm chì .

- Đem lại sức sống cho những làn da bị khô mốc do thời tiết, đồng thời giúp duy trì độ ẩm cần thiết.

- Làm da săn chắc và tế bào da trở nên khỏe hơn.

- Thẩm thấu nhanh mà không để lại cảm giác nhờn như các loại dầu nền dưỡng da khác .

Cách dùng: sử dụng kem thoa đều lên các vùng da, vừa thoa vừa massage nhẹ để bơ dưỡng thể thấm đều vào da, ngày dùng 1 đến 2 lần sau khi tắm.

Lưu ý:
* Bảo quản nơi khô ráo, mát mẻ, không có nắng được 9 tháng (tốt nhất ở nhiệt độ < 35C)
* KHÔNG ĐỂ TRONG TỦ LẠNH.
* Đậy nắp kỹ khi không sử dụng, ko để nước rơi vào sản phẩm. Cách dùng thoa và massa kem 1 đến 2 lần/ ngày.

Sử dụng kêt hợp với sữa tắm trắng da Pizu để đạt hiệu quả trắng da tốt nhất.

Video hướng dẫn sử dụng kem body bơ hạnh nhân Pizu

Kem body bơ hạnh nhân Pizu là dòng sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên hiện đang bán rất chạy trên thị trường, 100% không thành phần độc hại hay dị ứng. Sản phẩm đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng trong và ngoài nước


Giá lẻ: 280.000 VNĐ


Liên hệ 0936522656

Thông tin chung
Cty Hoa Thiên Thảo
Cty Hoa Thiên Thảo
Trả lời 7 năm trước

Hàng ngày làn da của bạn chịu nhiều tác động từ môi trường bên ngoài như khói bụi, ánh nắng....dễ khiến cho làn da của bạn sạm đen, lão hóa thậm chí là bị nám da. Kem dưỡng trắng da mặt Replay Advanced spf 50 chính là giải pháp đơn giản, toàn diện nhất giúp nuôi dưỡng da trắng sáng nhẹ nhàng, cân bằng dưỡng ẩm làm mềm mịn da, đồng thời chống nắng bảo vệ da với chỉ số spf 50, hỗ trợ ngăn ngừa nám, phục hồi làn da khỏe mạnh chỉ trong thời gian ngắn.



KEM DƯỠNG TRẮNG DA HỖ TRỢ NGĂN NGỪA NÁM REPLAY ADVANCED SPF 50

Kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả Replay Advanced là sản phẩm sử dụng hiệu quả cho Ngày và Đêm, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, trẻ hóa làn da, cho da ngày càng trắng mịn và hồng hào. Sử dụng kem Replay Advanced lâu dài sẽ giúp ức chế quá trình sản sinh melanin, làm mờ dần các vết nám, tàn nhang, đốm nâu, phục hồi tế bào da bị thương tổn do ánh nắng, laser... mang lại làn da trắng sáng mềm mại, đều tone màu da, tăng độ săn chắc và đàn hồi da, cho nét thanh xuân lưu giữ lâu dài.

► VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN KEM DƯỠNG TRẮNG DA MẶT REPLAY ADVANCED:
Kem dưỡng trắng da Replay Advanced được sản xuất theo công thức dưỡng trắng hiện đại được các chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật & Bộ y tế chứng nhận, tổng hợp từ các hoạt chất thảo dược thiên nhiên quý cao cấp an toàn nhất hiện nay, giúp dưỡng trắng sáng da, cung cấp nước làm dịu da, mịn da, mềm mượt tự nhiên, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa nám da mới hình thành và nám da lan rộng ra, tăng cường hoạt chất chống nắng bảo vệ khỏi tác hại của tia UVA/UVB, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho da khỏe mạnh từ bên trong.
• Áp dụng công nghệ làm trắng da tiên tiến hiện đại mới nhất của Nhật, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào mới cho bạn một làn da trắng hồng rạng rỡ một cách tự nhiên.
• Tăng cường thành phần ngọc trai kết hợp rong biển cân bằng độ ẩm, cải thiện bề mặt da, dưỡng da khô ráp, sần sùi trở nên mịn màng trông thấy.
• Khả năng thẩm thấu cao, kích thích tái tạo đàn hồi, cho da săn chắc, căng tràn sức sống, hỗ trợ giảm tình trạng da nhăn, chùng nhão, chống lại dấu hiệu lão hóa da.
• Với chiết xuất từ thiên nhiên, kem dưỡng trắng da hỗ trợ ngăn ngừa nám Replay Advanced phù hợp cho mọi loại da, da nám, da nhờn, da lão hóa, da nhạy cảm, sỉn màu...
• Bản đạt chỉ số làm trắng và an toàn cho người sử dụng lên đến 98,2.

Lưu ý: Tác dụng của kem dưỡng trắng da Replay có thể thay đổi tùy theo thể trạng và cơ địa của mỗi người.

► REPLAY ADVANCED - KEM DƯỠNG TRẮNG DA MẶT AN TOÀN HÀNG ĐẦU HIỆN NAY
Kem dưỡng trắng da Replay Advanced có khả năng làm sáng da vượt trội là được nhờ vào từ các hoạt chất thiên nhiên dịu nhẹ, an toàn, lành tính cho da như ngọc trai, rong biển, vitamin A, vitamin C, vitamin B5, sáp ong, vaseline, lanolin Oil...
• Tinh chất ngọc trai (0,6%): Làm sạch, dưỡng trắng da hiệu quả, tăng độ đàn hồi, căng mịn, làm giảm các nếp nhăn trên da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, làm mờ vết nám, sạm da, tàn nhang.
• Rong biển : dưỡng trắng, xóa nếp nhăn, trị mụn, giảm các vết thâm nám trên da, xóa tàn nhang, loại bỏ dần sắc tố melanin làm mịn da không bị khô ráp.
• Tăng cường vitamin C, A, E,.... chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da, bảo vệ da khỏe mạnh trước tác hại của tia cực tím.
Và nhiều thành phần dưỡng chất khác có khả năng làm trắng sáng da hiệu quả cao.


Lưu ý: Tác dụng của kem dưỡng trắng da Replay có thể thay đổi tùy theo thể trạng và cơ địa của mỗi người.
► HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Sử dụng kem dưỡng trắng da Replay Advanced 2 lần trong 1 ngày, thoa một lớp kem mỏng lên da mặt dùng các ngón tay tán kem đều trên da mặt

► kem duong trang da mat Replay Advanced mang lại kết quả cao. Sản phẩm đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, đảm bảo không gây kích ứng da, không chứa hóa chất lột tẩy da.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG mau gach chan
Sử dụng kem dưỡng trắng da Replay Advanced 2 lần trong 1 ngày (ngày và đêm), thoa một lớp kem mỏng lên da mặt dùng các ngón tay tán kem đều trên da mặt

Collagen tươi tinh chất 90 hàng của Pháp.

Collagen tươi tinh chất 90 hàng của Pháp.
Sunday
Sunday
Trả lời 7 năm trước

kem dưỡng trắng da thì nhiều lắm, mình vẫn thích dùng các sản phẩm của hàn quốc hơn.