Trang phục cho người mới sinh con

Em mới sinh con nên mập hơn trước rất nhiều. Phần đùi, hông và bụng đều bị to. Mong mục tư vấn giúp em mặc sao cho thon nhỏ hơn. Có thể mặc váy liền được không và nên mặc như thế nào?
Ka ka
Ka ka
Trả lời 15 năm trước
Cơ thể mập lên sau khi sinh là tình trạng chung của nhiều chị em phụ nữ. Để lựa trang phục cho thích hợp với vóc dáng bạn nên chọn các kiểu váy liền hoặc quần và áo rộng sẽ thích hợp hơn là những bộ váy và áo. Về đầm: chọn các kiểu có chất liệu mỏng, thoải mái. Đặc biệt chú ý các kiểu có điểm nhấn ở phần thân trên, hoa văn sáng màu ở trên và hoa văn cùng tông tối màu ở dưới. Khi chọn quần và áo rộng em có thể kết hợp quần màu tối, áo màu sáng, kết hợp dây nịt bản to tông màu tối để tạo eo rất hiệu quả.
Be Heo
Be Heo
Trả lời 10 năm trước

Những quý cô có thân hình mũm mĩm sinh ra đã không được eo thon và cao ráo như người khác, nhưng cùng hãy tham khảo những ý kiến sau đây. Các bạn có thể chọn cho mình một trang phụcđầm dự tiệcthật quyến rũ, để tỏa sáng trong đêm dạ hội.

Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn nhưng muốn diện cho mình những bộ đầm để đi dự tiệc, đi chơi là việc không khó. Tùy vào sở thích, kiểu đầm, màu đầm và mục đích sử dụng mà bạn sẽ có những lựa chọn khác nhau.

Hãy cùng tham khảo những kiểu dáng đầm dự tiệc dưới đây các bạn nhé.

Xinh đẹp và cá tính với váy liền thân trên gối

Một trong những bộ cánh tủ của cô nàng Vanessa chính là những chiếcváy liền thân, ôm sát với chiều dài váy trên gối mỗi khi xuất hiện tại những bữa tiệc hay các buổi họp báo hoặc ra mắt bộ phim mới.

Với chiều cao khiêm tốn, các bạn gái có thể chọn cho mình một chiếc váy liền thân trên gối. Với tuyệt chiêu này các bạn có thể che đi những nhược điểm của mình trong những đêm dạ hội hay dạo phố đấy


Khoe sắc với đầm dự tiệc maxi

Mặc dù chiều cao khiêm tốn nhưng với việc lựa chọn những chiếcđầm dự tiệcvới tông màu sáng và ăn gian bằng những đôi sandal flatform, rõ ràng Vanessa trông chẳng kém gì những cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng phải không nào.

Chọn đầm dự tiệc cho người mập và lùn

Với những cô nàng nấm lùn, những đôi sandal cao gót kết hợp với những chiếc đầm dự tiệc tông sáng sẽ giúp các bạn ăn gian rất nhiều chiều cao của mình khi xuất hiện tại các party hay dạ hội.

Nguồn:http://shopaoquan.vn/chon-dam-du-tiec-cho-nguoi-map-va-lun-420.html