Sữa tắm trắng da toàn thân tốt nhất ?

Sữa tắm trắng da toàn thân tốt nhất ? Loại sữa tắm trắng nào mang lại hiệu quả cao, phù hợp với mọi làn da luôn là câu hỏi băn khoăn của các chị em !
Đối với nhiều người bận rộn không có nhiều thời gian chăm sóc dưỡng trắng da thì họ cần những sản phẩm hữu hiệu giúp họ làm được những điều đó. Vì vậy, lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp là mối quan tâm của không ít chị em.
Hiểu được điều đó Eilysie Việt Nam giới thiệu đến các bạn những sản phẩm sữa tắm trắng da toàn thân tốt nhất mang đến cho các chị em làn da trắng sáng mịn màng, căng tràn sức sống.
Sữa tắm tinh dầu nước hoa hoa dạ lan hương Eilysie

 

 


Với chiết lọc tinh tế từ thiên nhiên với các loại tinh dầu chiết xuất thảo mộc Cam Thảo, Vitamin, Hoa Dạ Lan Hương. Nuôi dưỡng bảo vệ cho làn da trắng sáng mịn màng, tươi sắc hoa thơm, ngăn ngừa chống lão hóa cho làn da, bảo vệ da trước tia nắng.

Sữa tắm tinh dầu nước hoa hoa phong quỳ thảo Eilysie




Chiết lọc tinh tế từ thiên nhiên với các loại tinh dầu chiết xuất thảo mộc Cam Thảo, Vitamin, Hoa Phong Quỳ Thảo. Nuôi dưỡng bảo vệ cho làn da trắng sáng mịn màng, tươi sắc hoa thơm, ngăn ngừa chống lão hóa cho làn da, bảo vệ da trước tia nắng.

Sữa tắm cung đình hỗn hợp tinh dầu nước hoa hoa anh thảo Amour





Được chắt lọc tinh tế từ thiên nhiên với các loại tinh dầu chiết xuất thảo mộc Cam Thảo, Vitamin, Hoa Anh Thảo...nuôi dưỡng bảo vệ, cho làn da trắng mịn màng, tươi sắc hoa thơm, ngăn ngừa chống lão hóa cho làn da, bảo vệ da trước tia nắng.
Các sản phẩm trên được sản xuất theo ủy quyền của "Fragrance creation from MANE France" SaA 620, Route de Grasse 06620 Le Bar sur Loup, Pháp 4 93 09 70 00.


Xem Thêm Tại WWW. Eilysie.com

Sữa tắm trắng da toàn thân tốt nhất : http://eilysie.com/Sua-tam-trang-da-toan-than-tot-nhat--n126.html

Chưa có câu trả lời nào