Tư vấn giúp em về cách trị mụn và chăm sóc da mặt với ????

Dear cả nhà.

Chẳng là thời gian qua công ty nhiều việc em lien tục phải đi tiếp khách hàng cũng như khảo sát công trình. Thời tiết thì nắng nóng lại bụi nhiều. Thế nên da mặt em nổi lên nhiều mụn quá, toàn mụn bọc nữa chứ. Em cũng được vài người bạn tư vấn về cách chăm sóc để làm hết mụn. Nhưng không thấy hiệu quả các chị ak. Các chị giúp tư vấn dùm em với. Vd như dùng loại mỹ phẩm nào tốt, cách chăm sóc và trị mụn hiệu quả như thế nào ? Hix hix…..

Minh Thuy
Minh Thuy
Trả lời 10 năm trước

Bạn ơi.Mình là Thúy.. Mình ở công ty mỹ phẩm Naris của nhật bản bạn ạ. Bên mình đang có trương trình tri ân khách hàng.. Mỗi khách hàng nữ đến với công ty mình sẽ được tặng 1 thẻ VIP chăm sóc da miễn phi bạn ạ.. Với thẻ chăm sóc da này bạn sẽ được soi da , massage da mặt , dùng thử sản phẩm bao gồm đồ dưỡng và đồ makeup hoàn toàn miễn phí. nếu bạn quan tâm bạn có thể qua tầng 2 số 441 Kim Mã và gọi điện thoại cho mình vào số 01677.575.650.. khi đến bạn vui lòng gọi điện trước cho mình khoảng 1h để mình đặt chỗ cho bạn. Thanks Bạn.. !

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Mụn bọc, thường gặp ở lứa tuổi 18-40. Nguyên nhân gây bệnh là sự gia tăng bài tiết chất bã nhờn ở hệ thống nang lông tuyến bã kèm theo tình trạng nhiễm khuẩn tại chỗ.

Người bị mụn bọc cũng dễ bị các loại mụn trứng cá thông thường đi kèm. Mụn bọc thường phát đi phát lại thành nhiều đợt, đến tuổi 25 có thể giảm rõ rệt hoặc khỏi hẳn.

Mụn bọc thường gặp ở vùng mặt, đôi khi ở lưng, mông. Lúc đầu là vài cục sần đỏ cứng nhỏ, sau lớn dần lên, riêng rẽ hoặc liên kết lại thành mảng, sau đó mềm dần, mọng và vỡ ra chảy mủ máu. Sau khi khỏi, mụn vẫn để lại vết thâm, có khi để lại sẹo lõm hoặc lồi tùy cơ địa của từng người.

'-> Bí quyết điều trị mụn trứng cá.

Để hạn chế sự phát triển của mụn bọc, phải giữ vệ sinh cho da khô, sạch sẽ, không dùng tay để nặn mụn, không thức khuya quá, không lao động quá sức kể cả lao động trí óc. Hạn chế các chất cay, nóng, chất kích thích thần kinh như rượu bia, cà phê và thức ăn đồ uống quá ngọt như sữa đặc, mít, xoài…
Việc chữa mụn bọc đòi hỏi kiên trì và có sự hướng dẫn sử dụng thuốc của thày thuốc chuyên khoa da liễu.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo một vài cách chữa mụn sau:

Chữa mụn bọc bằng lá lô hội/nha đam
Lô hội có khả năng tiêu diệt mụn và các tế bào chết, thu hẹp các lỗ chân lông và cho bạn một làn da săn chắc. Hãy dùng lô hội bôi ngay vào nốt mụn khi phát hiện ra nó, để ức chế quá trình phát triển.
Lô hội chữa mụn cách 1
Đầu tiên, lấy lá lô hội tươi, rửa sạch, loại bỏ mép lá có răng cưa rồi ép lấy nước, sau đó lọc kỹ qua hai lớp vải bông mịn ta sẽ được một dung dịch dưỡng da nguyên chất khá tốt. Khi dùng, nhỏ 2 – 3 giọt dịch lô hội vào lòng bàn tay, nhỏ thêm 4 – 5 giọt nước sạch, rồi hòa đều và thoa trực tiếp lên da mặt. Dung dịch này không để được lâu, chỉ dùng trong khoảng 4 – 5 ngày. Đây là cách chữa mụn bọc khá đơn giản.

Lô hội chữa mụn cách 2
Tiến hành lần lượt các bước như sau: Lấy lá lô hội tươi rửa sạch rồi ép lấy nước; lọc kỹ dung dịch này qua vải bông mịn; đồng thời lấy dưa chuột( dưa leo) tươi rửa sạch, ép lấy nước và lọc kỹ. Đập một quả trứng gà, cho 2 thìa cà phê dịch lá lô hội, 3 thìa cà phê dịch dưa chuột và 2 thìa cà phê đường đỏ, đánh kỹ, sau đó, cho vào hỗn dịch này một ít bột mì, trộn đều để được một thứ hồ dính.
Mỗi tuần một lần, dùng hồ thuốc này bôi đều lên da mặt, trừ vùng quanh mắt và miệng, lưu thuốc trong 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Cách chữa mụn này tuy phức tạp hơn cách trên nhưng là loại mặt nạ dưỡng da, chữa mụn rẻ mà hiệu quả.

3. Kem đánh răng chữa mụn

Bôi ít kem đánh răng lên mụn bọc trước khi đi ngủ, vết sưng tấy của mụn sẽ giảm đi thấy rõ sau một đêm thức dậy. Đây là cách chữa mụn hiệu quả từ những nguyên liệu có sẵn trong mỗi gia đình. Bạn không nên thoa kem đánh răng tràn lan trên da mặt vì sẽ rất dễ làm khô da.

4/Sản phẩm trị mụn bọc, sưng đỏ

Nếu bạn cần 1 sản phẩm tối ưu hơn để dùng hằng ngày thì hãy dùng Bộ sản phẩm trị mụn bao gồm kem thoa mụnSữa Rửa Mặt Trị MụnNeutrogena Siêu Tốc All-in-1 Acne Control có chứa axit salicylic, một thành phầnchữa mụn trứng cá hiệu quả, với công thức đậu nành có nguồn gốc tự nhiên, và vitamin A. Cùng với những thành phần giúp mờ vết thâm mụn trứng cá trong quá khứ , mụn hiện nay rõ ràng và giúp ngăn ngừa mụn trong tương lai trước khi nó nổi lên, giúp bạn thoát khỏi mụn trứng cá của bạn!

Với sự kết hợp chặt chẽ giữa 3 thành phần đặc biệt là đậu nành có nguồn gốc 100% tự nhiên ,vitamin A, chất Salysilic axittriệt tiêu mụn trứng cá nặng (mụn bọc, mụn mủ)

Bước đột phá của công nghệ Microbeads giúp bạn làm sạch da một cách nhẹ nhàng và quét sạch các tế bào chết giúp loại bỏ lớp da sần sùi,làm sáng những vùng da tối màutăng cường làm mịn, mà không gây khô da.

Với 2% Salysilic axit trị mụn có trongNeutrogena All-in-1 Acne Control Daily Scrubmột thành phần chống mụn trứng cá hiệu quả sẽ loại bỏ tận gốc những ổ mụn đang tồn tại và ngăn chặn những mụn hình thành trong tương lai

Mụn trên mặt trông xấu đi nhiều nếu bạn để lâu ngày. Để làm cho vấn đề hết tồi tệ, bỏ lại phía sau mụn có thể kéo dài trong nhiều tháng. Bây giờ có một giải pháp để giúp bạn đánh bại tất cả các giai đoạn của mụn trên da mặt bạn.

Neutrogena, Thương hiệu số 1 được bác sĩ da liễu khuyến cáo điều trị mụn trứng cá, Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Neutrogena Siêu Tốc All-in-1 Acne Control Daily Scrub - bộ sưu tập các giải pháp trị mụn dành cho người bị mụn trứng cá đã được chứng minh lâm sàng : Giảm các vết thâm mụn trong quá khứ, trị mụn hiện tại và ngăn mụn trong tương lai

LoveRainbow
LoveRainbow
Trả lời 10 năm trước

T dùng Antiacne AA+ 2 hộp thì hết mụn đấy! Bạn mua về dùng xem sao. Cái này toàn từ thảo dược nên an toàn cho da.Bây giờ da mặt sờ thích lắm.

Bich_Phuong
Bich_Phuong
Trả lời 10 năm trước

Dùng antiacne aa+ là hết mụn đó bạn! Cái này từ thiên nhiên nên an toàn mà hiệu quả, chứ giờ kem bôi kem trộn ko biết đâu mà lần! :D

Lan Hoang
Lan Hoang
Trả lời 10 năm trước

Nhiều người dùng antiacne aa+ hết mụn đó! Áp dụng xem sao bạn ah!