Cần tìm nguồn cung cấp mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc, Thái Lan, Pháp giá buôn

mình ở Hà Nội đang có nhu cầu tìm nguồn bán buôn mỹ phẩm Hàn Quốc, Thái Lan, Pháp. bạn nào có nguồn hoặc biết thì chia sẻ cho mình hoặc liên hệ trực tiếp SĐT 01632535122 nhé! cảm ơn các bạn nhiều nhiều

Tống Văn Đẹp check gia
Tống Văn Đẹp check gia
Trả lời 10 năm trước

Minh là nhà phân phối mỹ phẩm việt nam thương hiệu HAVONA or BONPOINT bạn cứ tham khảo trên mạng nhé. Có gi thì liên hệ mình. Mr Đẹp ( 0919767755)

Luong Sy Giang check gia
Luong Sy Giang check gia
Trả lời 10 năm trước

Bên mình phân phối độc quyền mỹ phẩm CCM Cream Thái Lan, chuyên đặc trị nám, tàn nhang, mụn bọc, mụn mũ, dưỡng da, trắng da ... Ở Hà nội mình cũng có vài khách lẻ hay mua xài. Nếu bạn muốn tìm hiểu về sản phẩm này thì hãy liên hệ:

Sản phẩm hiện được phân phối giá sỉ tại địa chỉ sau:

Tại Tp. Hồ Chí Minh:
Người phụ trách: Sỹ Giang (mr)
Đường Lê Văn Lương, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh.
Điện thoại:0907 199 690,0987 350 953
web:ccm.sieuweb.vnEmail:luongsygiang@gmail.com

CCM CREAM, một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Thái Lan,luôn nổi tiếng bởi các dòng sản phẩm có tính đột phá và mang lại hiệu quả tối ưu,đồng thời đáp ứng được những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe về chất lượng.
Với cam kết mang lại làn da mịn màng tự nhiên chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng,CCM CREAM đã nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trên toàn thế giới trong suốt nhiều năm qua.
Đặc biệt, CCM CREAM có những dòng sản phẩm riêng biệt, được nghiên cứu và thiết kế để phù hợp nhất với làn da của người Việt Nam.

MYPHAM KOREA
MYPHAM KOREA
Trả lời 9 năm trước

Myphamkoreas chuyên cung cấp sỉ và lẻ các hãng mỹ phẩm hàn quốc nổi tiếng thế giơi như The Faceshop, OHUI, Skinfood, Laneige, vv. Bạn vui lòng liên lạc qua email: myphamkoreas@gmail.com hoặc điện thoại: 0918877625 để biết thêm thông tin.

Đẹp Hiện Đại
Đẹp Hiện Đại
Trả lời 8 năm trước

Bạn qua Beauty Center Đẹp Hiện Đại số 9, Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, HN nhé. Đây là showroom mỹ phẩm chín hãng, có bán buôn bán lẻ rất nhiều các loại mỹ phẩm Hàn Quốc mà giá cả rất phải chăng. Bạn mua buôn thì sẽ được hưởng nhiều chính sách chiết khấu rất hấp dẫn nhé. Thông tin chi tiết về các loại mỹ phẩm bạn tham khảo trên website: dephiendai.com hoặc dephiendai.vn nhé. Mọi thắc mắc bạn gọi đến sô 0983258655 để được giải đáp thêm. fb: www.facebook.com/banmyphamtrangdiem

Chau Gia Luyen
Chau Gia Luyen
Trả lời 5 năm trước

mình có đi hàn 5 năm và đang buôn bán mỹ phẩm tại nam định , nếu bạn muốn lấy mỹ phẩm chuẩn giá tốt thì liên hệ sdt mình nhé 0947834292 hoặc gọi 0947905958 vk mình để lấy hàng nhé!