Có ai biết cách trị mụn đầu đen không?

có ai biết cách trị mụn đầu đen không ạ

em bị mụn đầu đen lâu rồi,xài gì cũng chẳng hết

rầu ghê,ai có cách gì chỉ giúp em với

em cảm ơn mọi người trước ạ

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Chỉ với những nguyên liệu sẵn có trong thiên nhiên, bạn đã có thể tự tạo cho mình những cáchtrị mụnđầu đen hiệu quả mà không tốn chi phí.

1. Đun nóng mật ong và dùng để bôi lên vùng da bị mụn đầu đen, rửa mặt sau từ 10 đến 15 phút. công thức này giúptrị mụnđầu đen hiệu quả.

2. Lấy lòng trắng trứng gà và bôi trực tiếp lên vùng bị mụn đầu đen, đợi cho đến khi khô rửa lại với nước ấm.

3. Xông mặt bằng hơi nước nóng cũng đem lại hiệu quả cao trong việctrị mụn đầu đen, bởi nó giúp cho các lỗ chân lông không bị bít lại mà luôn được thông thoáng

4. Dùng khoai tây cắt khoanh đắp lên vùng da bị mụn đầu đen “tấn công”, khoai tây có tác dụng trị mụn hiệu quả

5. Dùng bột của hạt cây củ cải xay nhuyễn, hòa thêm chút nước, thoa hỗn hợp bột nhão đó lên da mặt.

6. Dùng bột của quả hạnh trộn lẫn với nước hoa hồng,sau đó thoa lên mặt trong vòng nửa tiếng, rửa lại với nước ấm.

7. Trộn nước ép bạc hà với bột nghệ và thoa lên vùng da bị mụn đầu đen. Để khoảng 15 – 30 phút và rửa lại bằng nước ấm.

8. Chỉ đơn giản thoa nước chanh nguyên chất lên vùng da bị mụn đầu đen khoảng từ 2 đến 3 lần mỗi ngày cũng làcách trị mụnđầu đen khá hay.

9. Chế mặt nạ với vỏ cam và sữa chua. Bằng cách lấy 2 thìa bột vỏ cam và thêm 4 thìa sữa chua tạo thành hỗn hợp bột nhão. Thoa lên mặt để trong vòng 30 phút, sau đó rửa lại với nước sạch. Cách làm này giúp các lỗ chân lông được thông thoáng và giữ cho da sáng mịn, loại trừ mụn đầu đen.

10. Tỏi xay nhuyễn, ép lấy nước, và bôi lên vùng da bị mụn. Nếu làm theo cách này bạn có thể có cảm giác đau rát nhẹ ở da, tuy nhiên hiệu quả lại rất nhanh chóng. Tỏi có tác dụng rất tốt trong điềutrị mụn đầu đen

11. Trộn lẫn bột yến mạch và bột quả hạnh với nhau, thêm chút nước hoa hồng,dùng hỗn hợp bột này để thoa lên da.

12. Dùng nửa chén đu đủ nghiền nhuyễn, 1/4 chén dưa chuột nạo và 5 trái dâu tây xay nhuyễn. Trộn đều tất cả các thành phần lên và giữ trong tủ lạnh khoảng 30 phút. Sau đó thoa trực tiếp lên trên da mặt và cổ, để trong vòng nửa giờ rồi rửa sạch.

thanhtu
thanhtu
Trả lời 11 năm trước

trị mụn đầu đen thì có 1 sản phẩm tên là miếng massage mũi đó, tác dụng củng tốt lắm , giảm mụn đầu đen trông thấy luôn đó liên để mua hàng nhé105 phan đăng lưu phường 7 quận phú nhuận, sdt 0976543435, đi vào ngỏ 10m nhé

pham minh nguyen
pham minh nguyen
Trả lời 11 năm trước

nghe noi mieng masage mũi ji đấy dung ket hop voi phan nu hay lam

Nguyễn Thị Minh Phương
Nguyễn Thị Minh Phương
Trả lời 11 năm trước

Bạn dùng tẩy tế bào chết chuyên cho mụn đầu đen "Scrub làm sạch mụn đầu đen Neutrogena" hàng Mỹ bạn nhé.

Tham khảo sản phẩm trên site mình. Chúc vui

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Một số cách trị và lộtmụn đầu đenngay tại nhà.

7056c4eb16dfd63c793921a3a0e8ed04 Cách trị mụn đầu đen ngay tại nhà

Cách lột mụn đậu đen tại nhà.

Việc làm sạch mụn đầu đen định kỳ là hết sức cần thiết đối với phái đẹp. Nếu các bạn biết, mụn trứng cá thực chất hình thành từ những nốt mụn đầu đen bị viêm nhiễm thì các bạn sẽ thấy việc cần thiết làm sạch mụn đầu đen như thế nào. Ngoài ra, để hạn chế mụn đầu đen, chị em nên học thói quen chăm sóc da khoa học, thường xuyên tẩy da chết 2 lần mỗi tuần để tránh cho lỗ chân lông bị bít.

mundauden Cách trị mụn đầu đen ngay tại nhà

Với việc làm sạch mụn đầu đen, các bạn có thể thực hiện 1 tuần 1 lần theo công thức rất đơn giản sau.
Nguyên liệu lột mụn đầu đen:
2 tách nước lọc
5-8 giọt tinh dầu oải hương
1 nắm húng quế
2 muỗng bột banking soda
Thực hiện:

mundauden1 Cách trị mụn đầu đen ngay tại nhà

- Cho tất cả nước, dầu oải hương, húng quế vào nồi đun nóng.
- Đợi nước sôi, vặn nhỏ bếp và để hỗn hợp trong vòng 5-6 phút.
- Đổ hỗn hợp ra một chiếc bát thủy tinh lớn.
- Trùm khăn kín đầu, sau đó để hơi nước tỏa lên mặt giúp làm nở lỗ chân lông.
- Hơi nước với hương thơm dễ chịu sẽ mang lại cảm giác thư giãn, các chị hãy tận hưởng trong khoảng 10 phút.
- Dùng bông thấm nước trên mặt, sau đó tiếp tục hòa bột banking soda với nước thành hỗn hợp sền sệt, thoa lên mặt, mát xa nhẹ nhàng và để hỗn hợp khô.
- Banking soda sẽ giúp lấy sạch mụn đầu đen nằm sâu trong lỗ chân lông, sau khoảng 10 phút, hãy rửa mặt nạ với nước mát. Lúc này các bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng và sạch hoàn toàn mụn đầu đen.
Cách này nếu kiên trì sử dụng định kỳ thì các bạn sẽ không còn phải lo lắng với những nốt mụn đầu đen nữa.
Nguyên lý làm sạch mụn đầu đen của hỗn hợp:
- Lá húng quế: Loại thảo dược này đã được thế hệ ông bà lựa chọn vì nó giúp điều trị các vấn đề về da. Húng quế đặc biệt phù hợp với da bị mụn trứng cá vì nó có tinh chất giúp khoáng khuẩn, giảm tình trạng viêm nhiễm.
- Tinh dầu oải hương: Các bạn có thể tìm mua chúng tại cáccửa hàngchuyên về tinh dầu. Hoa oải hương có tác dụng giúp giải thoát các lỗ chân lông bị tắc, ngoài ra, khi xông mặt, nó còn mang lại cảm giác thư giãn, giúp cân bằng da và se lỗ chân lông tự nhiên.
- Banking soda: Đây là chất tẩy da chết tự nhiên không gây bào mòn da như các sản phẩm chứa hóa chất khác. Nếu như một số sản phẩm chứa alpha hydroxy axit hoạt động bằng cách đốt cháy lớp da cũ thì banking soda chỉ nhẹ nhàng gột lớp tế bào đó đi, tạo điều kiện cho da mới phát triển.

Hi vọng với cách làm này bạn có thểtự lột mụn đậu đen tại nhà.

hao
hao
Trả lời 11 năm trước
Trước tiên, để điều trị đúng cách loại mụn này thì bạn nên hiểu quá trình hình thành của mụn đầu đen. Mụn đầu đen xuất hiện khi mụn không bị nhiễm trùng tạo thành mụn đầu trắng, bị bịt kín. Đến khi mụn đầu trắng lộ ra bên ngoài, gặp hiện tượng oxy hóa. Lúc đó, phần ngoài của nhân mụn sẽ chuyển thành màu đen. Vì thế nên được gọi là mụn đầu đen.

Nhìn chung, mụn đầu đen không gây ra cảm giác khó chịu nhưng cũng như các loại mụn khác làm khuôn mặt bạn mất thẩm mỹ, khiến bạn có cảm giác mất tự tin. Ngoài ra, khi bị mụn đầu đen rất khó trang điểm để có thể che hết hoàn toàn những chấm đen đáng ghét đó.

Hiện nay, có rất nhiều cách trị mụn đầu đen. Lần này, Xinh Xinh giới thiệu tới bạn một cố cách đơn giản nhưng mang lại hiệu quả trong thời gian ngắn.

Cách 1:

Nguyên liệu:
  • 1 quả trứng gà
  • Miếng vải cotton,
Cách làm:

- Đập quả trứng gà và chắt lấy lòng trắng cho ra bát. Sau đó, dùng miếng khăn thấm lòng trắng trứng và đắp lên vùng da bị mụn đầu đen.

Chờ đến khi miếng vải khô, cứng lại. Bạn nhẹ nhàng bỏ miếng vải ra. Lúc đó, những chiếc mụn đầu đen của bạn cũng đã được cuốn theo miếng vải đó rồi đấy.

Cách 2:

Cách này rất đơn giản nhưng đem lại hiệu quả khả thi cho bạn đấy. Mỗi ngày, bạn chỉ cần chịu khó hãm bình chè xanh và rửa mặt không chỉ làm cho những đốm mụn đầu đen bị đẩy lùi mà còn giúp da bạn mịn màng nữa đấy.

Cách 3:

Một củ khoai tây tươi, đem cắt lát khoanh thật mỏng, đắp lên vùng da có mụn đầu đen. Chẳng mấy chốc mà bạn sẽ có được làn da sạch bóng dáng của mụn đầu đen đâu nha.

Cách 4:

Quả chanh ngoài công dụng giải khát, gia vị của nhiều món ngon thì nó còn có công hiệu tuyệt vời trong việc làm đẹp, đặc biệt làm trị những đốm mụn đầu đen. Chỉ cần mỗi ngày bạn thoa chút nước cốt chanh nguyên chất lên vùng da bị mụn từ 2 – 3 lần.

Cách 5:

Một củ tỏi nhỏ, đem xay nhuyễn, ép lấy nước. Sau đó, thoa lên vùng da bị mụn. Bạn chú ý nhé, cách này đem lại hiệu quả cao nhưng khi thoa lên sẽ khiến da bạn có cảm giác đau, khô và đỏ đấy nha!
Nguyễn Thị Vân
Nguyễn Thị Vân
Trả lời 11 năm trước
Nếu bạn muốn biết cách chăm sóc da cho làn da của bạn và loại bỏ những mụn đầu đen và mụn thâm trên da, thì bạn thử dùng sản phẩm bên Skindoctors xem, mình dùng thấy hiệu quả lắm, bạn gọi số 0919 915 319 cho chuyên gia tư vấn bên này đi, họ sẽ tư vấn cho bạn đúng tình trạng và chọn cho bạn sản phẩm phù hợp. Mình cũng đã được tư vấn và rất thích cách chăm sóc khách hàng của bên này, rất nhiệt tình va có chuyên môn cao. Bạn thử xem sao.
Hoàng Anh Phạm
Hoàng Anh Phạm
Trả lời 10 năm trước

Mụn đầu đen xuất hiện là do cách vệ sinh da của chúng ta không đúng thôi ak. Nguyên nhân chủ yếu là da các bạn không thường xuyên tẩy tế bào chết, việc này rất quan trọng vì công dụng của tẩy tế bào chết là làm sạch sâu da mặt, giúp tẩy đi các tế bào sừng trên da, làm việc hấp hụ mĩ phẩm tốt hơn, laoij bỏ được mụn đầu đen và mụn cám. Vì vậy mà mình muốn giới thiệu cho bạn một loại gel tẩy tế bào chết có xuất xứ từ Úc nó làm sạch sâu da, loại bỏ tế bào chết, làm sạch mụn đầu đen và mụn cám và giúp thẩm thấu mỹ phâm tốt hơn. Nếu bạn quan tâm thì liên hệ với mình nhé 0916 40 3738- Ms Nhung( chuyên viên tư vấn tại Trung tâm bác sĩ làn da/Skindoctors )để được biết thêm vầ sản phẩm và được tư vấn về tình trạng da của bạn.