Tinh dầu có tác dụng như thế nào ? Mua tinh tinh dầu ở đâu là tốt nhất ?

Em muốn hỏi tinh dầu là gì ? Với lại không biết nên mua tinh dầu ở đâu bây giờ là tốt nhất ?

các bác giúp em với ?

Dương
Dương
Trả lời 12 năm trước

vấn đề của bạn là mua loại gì tinh dầu có nhiều loại bao gồm : Tinh dầu gỗ ngọc am , Tinh dầu hoa Anh đào , Tinh dầu hoa Moke .v.v.... Ngoài ra muốn phát huy tác dụng của tinh dầu cần có : Đèn xông tinh dầu , Đèn đá đốt tinh dầu ,.v.v....

trần anh tuấn
trần anh tuấn
Trả lời 12 năm trước

mua tinh dầu bạn nên vào http://moli.vn/ để mua ý ở đó bán hàng tốt lắm mà hay có khuyến mãi nữa hôm trước được bà chị mách nước cho mua ở đó :D

Trả lời 12 năm trước

@Mecuabe em muốn mua tinh dầu nguyên chất vs đèn xông tinh dầu không biết bác có thể hướng dẫn em mua ở đâu được không ?

Trả lời 11 năm trước

@mecuabe chương trình này mới à . tôi ở HN chỉ mất có 20k tiền phí vận chuyển tinh dầu thôi đúng không ?

Tinh dầu Le charme
Tinh dầu Le charme
Trả lời 11 năm trước

Bạn nên chú ý một chút khi mua tinh dầu vì có rất nhiều loại gần giống chứ không phải là tinh dầu.

Cái đó dùng nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe

Mỹ phẩm Thiên nhiên Greencos
Mỹ phẩm Thiên nhiên Greencos
Trả lời 11 năm trước

tinh dầu (essential oil) là hợp chất tự nhiên được chiết xuất từ thực vật (cũng từ động vật nhưng rất hiếm), bay hơi và có mùi (thơm hay không thơm tùy cảm nhận mỗi người). Cần phân biệt tinh dầu khác với dầu béo.

HIện nay trên thị trường tồn tại tinh dầu thiên nhiên (tinh dầu chiết xuất từ thực vật) và hương thơm (fragrance). Tuy nhiên do nhận thức của nhiều người về tinh dầu chưa tốt và canh tranh giá cả, nên nhiều người sử dụng hương nhưng "quảng cao" là tinh dầu, điều này rất nguy hại.

Bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi mua, nếu không rành thì có thể nhờ bạn bè tư vấn.

Tinh dầu là một tài nguyên quý giá của thiên nhiên ban tặng, nó có nhiều công dụng trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, tuy nhiên nó cũng chứa một vài nguy cơ cho người sử dụng. Do vậy bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng.

Có một blog chia xẻ về tinh dầu cũng khá hay, bạn tham khảo thử xem:

http://myphamthiennhiengreencos.com/

hoặc nếu cần tư vấn, có thể liên hệ với mình theo email (greencosvietnam@gmail.com). Rất vui được làm quen với bạn và chia xẻ niềm đam mê về tinh dầu.

Tinh dầu Le charme
Tinh dầu Le charme
Trả lời 11 năm trước

bạn tham khảo thông tin để biết cách phân biệt tinh dầu và hương liệu nhe!

http://tinhdau-thiennhien.com/?page=new&cmd=get&form=detail&id=48

Mai Trần Ly
Mai Trần Ly
Trả lời 11 năm trước

Mỗi loại tinh dầu có một công dụng khác nhau bạn ạ. Ví dụ có tinh dầu giúp thư giãn, tinh dầu giảm béo, tinh dầu hóa lỏng mỡ thừa, tinh dầu giúp chống cảm lạnh... Vì vậy, tùy theo công dụng của từng loại mà bạn nên chọn loại tinh dầu khác nhau, bạn nên tham khảo ý kiến của người bán hàng để mua được loại tinh dầu thích hợp nhất nhé.

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

TINH DẦU THIÊN NHIÊN ĐƯỢC CHIA LÀM 3 NHÓM:

Nhóm thư giãn:

Đó là nhóm tinh dầu hoa oải hương, cây trà và phong lữ. Cuộc sống bộn bề, đầy rẫy những lo toan, tính toán khiến bạn thấy bế tắc, tâm trạng không thoải mái, cảm xúc lẫn lộn, mệt mỏi … chính là những nguyên nhân khiến bạn mất ngủ….

Với tính năng chống stress và dị ứng, làm mềm dịu da, cho cảm giác thanh thản, ngủ ngon, nhóm tinh dầu này giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Hương thơm của tinh dầu sẽ mang không khí lãng mạn và êm dịu đem đến sự phấn chấn tâm hồn, vui vẻ nhẹ nhàng, thanh tịnh, tinh khiết sẽ đưa bạn vào giấc ngủ nhẹ nhàng và sâu lắng hơn… Những lúc căng thẳng nhất, hãy dùng đến chúng.

Nhóm giải độc:

Bao gồm tinh dầu quả chanh, bạch đậu khấu và khuynh diệp. Chúng có khả năng giải độc cho da, giúp loại bỏ những tế bào chết, ngăn chặn và điều tiết chất bã giúp da bớt nhờn, thải loại độc tố và chất bẩn tích tụ, mang lại làn da sáng mượt, hồng hào, trắng mịn và bạn có thể nói say goodbye với những sắc tố đen và tống khứ đám mụn nhọt ra khỏi khuôn mặt của bạn. Không những thế, tinh dầu còn kích hoạt và làm tiêu mỡ thừa dưới da giúp da săn chắc! Đồng thời, loại tinh dầu này còn giúp tinh thần sảng khoái, minh mẫn hơn.

Nhóm tái tạo:

Gồm tinh dầu bạc hà, cây thông và hương thảo. Tính năng của chúng là giảm mệt mỏi, tăng năng lượng, tạo sinh khí cho làn da, kích thích lưu thông máu, giúp da dẻ hồng hào. Đặc biệt, các loại tinh dầu này giúp giảm mệt mỏi, sưng tấy cơ bắp chân, hiệu quả tức thời

Ngoài những tác dụng nêu trên, tinh dầu còn có thêm một số công dụng như:

• Giúp tăng cường khả năng bảo vệ: tinh dầu hoa oải hương, khuynh diệp, trà

• Tạo không khí tươi mát: Tinh dầu thông, chanh, sả…Những loại tinh dầu này giúp bạn tẩy rửa, khử mùi và làm sạch ngôi nhà của mình với những mùi hương thơm mát.

• Xua đuổi côn trùng: tinh dầu bạc hà, cỏ xạ hương, cỏ chanh, sả… sẽ giúp bạn xua đuổi những loại côn trùng đáng ghét như gián, kiến, muỗi…

• Phòng và chữa các bệnh như: cảm cúm, nhức mỏi, xương khớp…

Tinh dầu tự nhiên là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Đó là những phần tinh tuý nhất của cỏ cây hoa lá. Với mùi thơm tự nhiên, quyến rũ và những hoạt chất quý giá, tinh dầu đem lại cho ta rất nhiều tác dụng. Tinh dầu biết dùng đúng cách sẽ mang lại cho bạn hiệu quả không ngờ.

SHEAGHANA
SHEAGHANA
Trả lời 10 năm trước

bạn có thể tham khảo tinh dầu ở các trang sau:

tinhdauthienhien.com

vinaessen.com

sheaghana.info

đây là các trang bán tinh dầu thiên nhiên và nguyên liệu mỹ phẩm, shea butter, sheaghana rất uy tín.