E cần Tìm người đã thành công bên amway để học hỏi ?

Có bác nào ở Hà Nam hoặc Nam Định mà lên chức thu nhập từ 10=>200tr 1 tháng ( những người đã thành công trong thị trường amway ) thì pm em với , em muốn học hỏi , gặp nhau nói chuyện trực tiếp tại Hà Nam hoặc Nam Định . SĐT của em là 01648892686 or 01666623446 , hoặc liên hệ yahoo: tranhuunhan1007 , hay Mail : nhanuneti@gmail.com . thanks các bác nhìu !!!

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Nói chung là có lẽ em không "hợp" lắm với loại hình kinh doanh này nên nhìn vào là thấy nhiều điều không "vừa mắt,hợp tai".
Nền kinh tế thế giới đang vận động theo cơ chế thị trường nên những loại hình kinh doanh không nằm trong quy luật của nền kinh tế thị trường sẽ được xem là bất bình thường và dần dần bị đào thải.Trước Amway cũng đã có nhiều công ty bán hàng đa cấp ra đời ở VN nhưng không tồn tại nổi vì bản chất của loại hình kinh doanh này là "lừa mới tồn tại được".
Trên đây là những ý kiến mang tính chủ quan của bản thân.Có thể là vì trong suy nghĩ luôn thành kiến với bán hàng đa cấp nên cách nhìn nhận không thật sự công tâm.Nếu bác nào thấy không hợp tai (có lẽ là những người đang tham gia vào loại hình kinh doanh này)thì cũng lượng thứ bỏ qua và xin miễn tranh luận.

tóm lại:

1. Amway là bán hàng đa cấp
2. tôi ko thích Amway vì: hàng hóa bây giờ phong phú, tại sao phải tốn time và $ để mua mấy sp đó trong khi nếu muốn bạn có thể xài hàng xách tay rất tốt.
3. cho dù các công thức tính tỷ lệ % chiết khấu là ? thì người mua cuối vẫn là người trả $ thật và phải còng lưng gánh những chi phí + hoa hồng + diamond, gold, titannium memmber....vv ...& vv
4. cứ người thật việc thật mà xài. never Amway or Any...