Mỹ phẩm oriflame có thực sự tốt không?

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Mỹ phẩm Oriflame hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên đến từ Thụy Điển , được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu , vì thế mà chất lượng của mỹ phẩm thì khỏi cần bàn cãi.

Trong khi các hãng mỹ phẩm khác bán hàng một cách truyền thống thì Oriflame có cách bán hàng hoàn toàn mới và đầy thông minh và hiệu quả " bán hàng trực tiếp ".

Nghĩa là Oriflame dựa vào mối quan hệ giữa người và người nhằm quảng bá và bán sản phẩm trực tiếp từ mối quan hệ này , còn chi phí quảng cáo sẽ dùng để chia huê hồng cho người giới thiệu và bán sản phẩm ...

Nói vậy chứ Oriflame thỉnh thoảng cũng có đầu tư vào quảng cáo như : hội thảo , báo chí , đài truyền hình ...

Mỹ phẩm oiiflame tốt hay không chưa xác định được, nhưng có một điều đây là dạng sản phẩm được bán theo kiểu đa cấp (hay truyền tin)nên không quảng cáo, do đó đa phần giá rất cao khi mua sản phẩm này bạn phải cân nhắc cho kỹ.

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Oriflame tớ thấy mấy cái màu mắt dạng kem của nó tốt. Kem dưỡng thì cái dòng vitamin C hay mấy dòng tương tự thế cũng ổn.

Sữa tắm cũng đc 1 vài loại.

Son thì chán đánh lên thấy bở bở. Mua 1 thỏi gần 200k về mà vẫn để đấy, có dùng mấy đâu.

Nói chung với cái giá đó của Oriflame thì chất lượng như vậy là chấp nhận được. Mua vào đợt giảm giá hoặc có những bạn bán giảm giá 30% so với giá trên catalog thì có đắt đâu. Tầm 500 - 600k thì mua đc ối thứ phù hợp.

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

Em cũng có chị bạn đang dùng Oriflame, chị ấy bảo là dùng cũng được, hợp với da của chị ấy. Nhưng thật sự là em không thích những màu chị ấy dùng lắm, hay là tại vì chị ấy pha màu mắt và môi không đẹp.

Một bà chuyên gia bên em người Thuỵ Điển cũng đang dùng lotion của hãng này, cũng khen. Nhưng em nghĩ là chị nên dùng thử một chút thôi, để xem có hợp với da mình không đã.

Da em hay dị ứng nên lần trước em bị nổi mụn khi dùng Debon đấy, bây giờ em chỉ dùng mỗi son thoi, không dám dùng kem lung tung.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Em đã dùng thử 1 số sản phẩm rồi, hiện tại còn cây bút kẻ môi nhưng hầu như rất ít khi dùng tới, màu chẳng tự nhiên mà nhanh phai lắm.

Còn sản phẩm lăn nách thì tệ, thằng em em dùng nhưng toàn bị kết thành những cục nhỏ nhỏ như muối tinh chứ không được mịn. Son không được tự nhiên và cũng nhanh trôi.

Từ đó em không dùng sản phẩm đó nữa mà dùng son của Maybeline,còn các loại dưỡng da và phấn của Naris trên đường Hàng Bông, em thấy dùng được lắm.