Hướng dẫn cách đeo kính áp tròng nhanh đơn giản

Hướng dẫn cách đeo kính áp tròng nhanh đơn giản

http://www.youtube.com/watch?v=jwxfyI1AFBg&feature=related

Chita
Chita
Trả lời 12 năm trước

Em đã đeo kính áp tròng được khoảng 4 năm nay rồi ạ , tính ra cũng có 1 số kinh nghiệm để mang ra bàn luận chung được với mọi người là như thế này .
Địa chỉ em hay mua kính là ở VickyĐinh , 57B phố Phạm Hồng Thái - Hà Nội . Tại đây có đủ loại kính áp tròng cận , áp tròng màu , giãn tròng từ loại to đến loại siêu to , ưu điểm là phong phú về chủng loại , đa dạng các thương hiệu và tư vấn khá nhiệt tình . Ở đây chỉ chuyên bán kính thôi , không phải là bv mắt or phòng khám chuyên biệt gì đâu nên tốt nhất các chị ra đâu đó thật là uy tín để đo độ cận và khám xét kĩ lưỡng rồi qua đây bảo họ lấy kính cho nhé . À quên số đo đúng của kính áp tròng là phải giàm đi 0,5 độ so với kinh gọng bình thường ạ .
Em thấy đa số mọi người đang có nhu cầu mua kính để dùng vào lễ cưới , đám hỏi , chụp ảnh cưới , ra mắt nhà zai , event quan trọng...Ui toàn các dịp đặc biệt mà đã đặc biệt là phải thiệt xinh đẹp và khác lạ đúng k ạ ? Em khuyện mọi người nên dùng kính áp tròng màu hoặc kính giãn tròng cho thêm phần long lanh và rạng rỡ nhé , cũng phải có cái gì đó là thay đổi lạ kì so với mọi ngày chứ . Cuốn hút nhắm nhắm luôn .
Cơ mà như em đã nói , em dùng áp tròng tính đến nay đã được 4 năm r phải k ạ . Dù k trang điểm tẹo tèo teo nào mà đi đâu ai ai cũng khen sao em có 1 đôi mắt tròn to và long lanh thế nhỉ , sướng lắm , thích lắm cơ ạ nhưng mà cách đây tròn 2 tháng em đã phải quyết tâm giải phóng đôi mắt cận 8 độ của mình khỏi sự lệ thuộc vào các thể loại kính bằng cách đi mổ mắt lazer . Và giờ thay vào con ngươi "to tròn và rạng rỡ" ngày nào là 1 đôi mắt lờ đờ và khờ dại do em cận quá lâu rồi . Mọi ng có biết là vì sao k ? Vì kính áp tròng chỉ là đồ giả thôi , mà cái gì giả thì có bao giờ đc bền lâu đâu ạ ? Khí hậu ở Vn mình rất k thích hợp cho việc đeo kính áp tròng , bụi đường và khói xe máy cộng thêm thời tiết nóng ẩm sẽ là môi trườg tốt nhất cho hàng loạt vi khuẩn đóng đô ở trên bề mặt kính và lây lan sang mắt của mình . Dùng kính áp tròng lâu ngày có thể bị viêm giác mạc mãn tính , lâu lâu lại bị đau mắt 1 lần , rất đau đớn và khổ sở , mắt công mất việc vô cùng .
Nhưng mà cũng k hẳn là mọi chuyện đã hoàn toàn tồi tệ đến thế , như ở trên em khuyên mọi người vào những dịp đặc biệt thì nên chuẩn bị cho mình 1 cặp kính đặc biệt để cũng tạo nên sự đặc biệt , hihi thì chắc chắn là sẽ có cách của nó mà . Chỉ cần mọi người chú ý vệ sinh khay ngâm rửa thật sạch sẽ , đeo và tháo kính đúng qui định , chọn mua những thương hiệu có uy tín , đảm bảo vệ sinh và nhất là chỉ nên đeo kính áp tròng vào những ngày quan trọng hay thật sự cần thiết để thay đổi bản thân thì chắc chắn là sẽ ổn thôi ạ . Như em giờ tuy đã mổ mắt mà giơ thi thoảng vẫn ham hố lén ng thân đeo kính 2 tuần khoảng 1-2 lần gì đó đấy ạ , hihi . À quên nữa , khi đang sử dụng kính áp tròng mà ra ngoài đường mọi ng nên đeo thêm 1 cái kính dâm hay kính trắng k số gì đó để ngăn cản bụi bay vào mắt nhé .

Gian hàng Viecky dinh tại Vatgia cũng có ai quan tâm vào link này mà xem này www.vatgia.com/vickydin