Kem dưỡng da ban đêm nào tốt cho da nhờn ?

Mình 21t nhưng chưa từng xài kem bao giờ..chỉ xài kem chống nắng khi đi ra ngoài. cho mình hỏi nếu bây giờ mình dùng kem dưỡng da ban đêm thì loại nào tốt. pond's duong da ban đêm có tốt không?

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Với làn da nhờn, bạn vẫn có thể dùng mỹ phẩm nhưng phải chọn những sản phẩm dành riêng cho loại da này. Da nhờn vẫn cần được cung cấp nước và chất dinh dưỡng.

Mình thường dùng bộ sản phẩm chăm sóc da nhờn của Laneign, dùng rất tốt đấy. Sau khi rửa mặt, da sẽ bị mất nước và dầu nên phải thoa nước Skin và Lotion (loại chứa ít dầu) để giữ cho da được cân bằng. Khi trang điểm chọn kem lót và phấn nền loại không chứa dầu là thích hợp nhất.

Hoặc bạn có thể dùng qua dòng sản phẩm cho da nhờn của Dermalogica vì đây là một trong những hãng mỹ phẩm lớn và hữu hiệu nhất thế giới.

Bạn nên dùng mỹ phẩm có tên tuổi sẽ đem lại hiệu quả hơn.

Chúc bạn có làn da sáng đẹp nhất.

rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền thì dùng sữa mặt HAZELINE, lấy loại cho da nhờn ấy, mỗi tối trước khi đi ngủ thì dùng, rất hiệu quả cho da.hoăc dùng E100 , lấy loại cho da nhờn, dưỡng ban đêm rất tốt. Những Sản phẩm đó vừa rẻ lại hiệu quả.!

Nếu bạn có khả năng tài chính thì Juvi skincare là tốt nhất rồi, kể cả các loại ngoại nhập cũng không bằng đâu. Nó dùng cho mọi loại da, dùng cho bất kỳ vùng da nào.! Vì bản chất của nó không có hóa chất nhân tạo, không chất bảo quản.!
Loại này hiện nay các " SAO " đang dùng đó, các giới cũng tin dùng.
Nếu nhà bạn có chổ để trồng nha đam thì rất tốt. Đắp NHA ĐAM thì khỏi chê, nhưng nhớ là phải làm thiệt kỹ vì nó nhiễm bẩn là tiêu, hư da mặt đó.!
Đắp mặt bằng trái, rau củ tươi thì cực tốt nhưng cũng dễ hỏng da mặt vì nó rất dể nhiễm trùng và dễ thiêu. Hơn nữa các loại đó ngày nay chỉ toàn là thuốc trừ sâu và thuốc kích thích không à.!

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Bạn phải tìm hiểu kỹ da của nhỏ trước khi quyết định chọn loại kem dưỡng da nào cho phù hợp , vì nếu chọn kem dưỡng không hợp với tính chất của da thì dùng cũng như không thôi, có khi còn phản tác dụng nữa bạn ạ.

Mỗi nhãn hiệu mỹ phẩm đều có dòng sản phẩm phù hợp với từng loại da : da thường, da khô, da nhờn . Tốt nhất là bạn nên tìm hiểu loại da của nhỏ trước.

Àh, nhiều người còn bị dị ứng mỹ phẩm nữa, nên tốt nhất khi mua bạn nên mua tuýp nhỏ xài thử trứơc . Các nhãn hiệu bình dân vừa túi tiền thì có Ponds, Hazeline này.

Bạn thử dùng Clinique Total Turnaround đi. Sản phẩm của Clinique chia cho 4 loại da: rất khô, khô, nhờn + hỗn hợp, rất nhờn, đánh số từ 1 tới 4. Mình cũng từng dùng loại này và giới thiệu cho nhiều người cùng dùng thì ai cũng thích. Mình cũng da dầu, từng dùng đủ loại từ Shiseido, Loccitane, Clarin vv nhưng cái nào mặt cũng bóng như mỡ khi sáng dậy. Dùng Total turnaround sáng dậy mặt mũi vẫn sáng láng. Có thể dùng thêm loại Pore Minimizer của Clinique (nhiều mẹ cũng đã nói về loại này rồi) cho ban ngày. Cái này làm se lỗ chân lông mà lại giống như phấn nền vậy. Bôi vào xong thấy mặt mịn màng hẳn mà từ sáng tới trưa vẫn không bị nhờn. Giá Total Turnaround ở bên Mỹ là US$38. Ở đây bán cao hơn khoảng 35 - 40% [Sad] . Nếu được nên nhờ người mua ở Mỹ. Lưu ý là chỉ ở Mỹ và Canada mởi rẻ thôi, các nước khác giá giống như ở VN, có lẽ đây là do chính sách giá của Clinique vì nó là công ty Mỹ.

Ngoài ra còn một dòng sản phẩm cực tốt cho da nhờn là Living Nature của New Zealand. Bạn có thể lên website www.livingnature.com để xem sản phẩm và kiểm tra giá. Mỗi tội chưa có nhà phân phối ở đây. Nếu muốn mua chắc phải nhờ hoặc mua online. Mình dùng cái này thấy ưng ý nhất, hơn cả Clinique!

Thanh Long check gia
Thanh Long check gia
Trả lời 12 năm trước

Giải pháp hoàn hảo cho làn da Châu Á

Về đặc điểm sinh lý, làn da phụ nữ châu Á mỏng hơn, nhạy cảm hơn và dễ bị kích ứng hơn, dễ chịu tác động của môi trường bên ngoài hơn, nhiều hắc sắc tố hơn, và lượng tuyến dầu ít hơn nhưng hoạt động mạnh hơn so với làn da của phụ nữ phương Tây.

Cùng với quan niệm “trắng mới đẹp”, phụ nữ Châu Á đổ xô vào cuộc chạy đua làm trắng da. Đặc biệt với phụ nữ Việt Nam, “kem trộn” ra đời để đáp ứng nhu cầu làm trắng “mì ăn liền” đó, nghĩa là, làn da càng mỏng manh hơn, tổn thương hơn, yếu ớt hơn.

“Kem trộn” dùng trong thời gian đầu, nhiều người có da đẹp hơn, giảm mụn. Tuy nhiên, ngay sau đó là hàng loạt tác dụng phụ xảy đến: Teo da, giãn mao mạch, đỏ da, rạn nứt da, nhạy cảm ánh sáng, trứng cá mụn mủ, rối loạn sắc tố được biểu hiện với hình ảnh các vùng da đen và trắng hoặc trắng và đỏ xen kẽ nhau.

Làn da Châu Á nói chung, da người Việt Nam nói riêng luôn đối mặt với các nhược điểm như kém tươi sáng, xỉn màu, lỗ chân lông to, bóng dầu, lão hóa da, da bị tổn hại… Và dĩ nhiên, họ đang kiếm tìm một giải pháp có thể loại trừ tất cả những vấn đề đó dù biết là khó có loại mỹ phẩm nào có thể đáp ứng được.

Nhờ sự kết hợp giữa mỹ phẩm & dược phẩm, thương hiệu Skin Doctors đã cho ra đời sản phẩm Skin Active sử dụng ngày và đêm, chứng minh lâm sàng có thể đáp ứng 14 vấn đề về da của người Việt như:

  1. Cung cấp tối đa chất ẩm và bổ sung nước cho da
  2. Ngăn chặn việc hình thành các nếp nhăn
  3. Xóa bỏ các rãnh nhăn sâu
  4. Làm căng đầy vùng da chảy xệ
  5. Gia tăng sự săn chắc và đàn hồi của làn da
  6. Làm sáng làn da kém tươi tắn
  7. Giảm các vết đỏ và đốm nâu trên da
  8. Làm khỏe làn da mỏng, yếu ớt
  9. Loại bỏ tế bào chết và những vùng da sẫm màu

10. Thu nhỏ lỗ chân lông

11. Phục hồi da nhanh chóng

12. Giải độc da

13. Thúc đẩy quá trình tái tạo da

14. Bảo vệ khỏi tác hại của tia cực tím

Sản phẩm đã được thử nghiệm trên hàng triệu phụ nữ trong 4 tuần với kết quả hài lòng đạt đến 78%.

Có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm này tại: www.skindoctors.com.vn hoặc gọi (08) 6680 6669 - (08) 6680 8669

Nguyen Thi Le Quyen
Nguyen Thi Le Quyen
Trả lời 12 năm trước

mình sài skinActive14 day cũng hiệu quả nhưng mờ giá cao quá......

ideasvn123
ideasvn123
Trả lời 12 năm trước

chưa biết xài loại nào vì nhiều thông tin trái chiều quá :(

Lê Huy Hoàng
Lê Huy Hoàng
Trả lời 12 năm trước

Bạn xài cái này đi nhé.Chắc chắn bạn sẽ có được 1 làn da khỏe đẹp như ý muốn.

Giá sp: 739.000 VND.

Để được sở hữu sp này và được tư vấn thêm,vui lòng liên hệ ; Mr.Hoàng - 01674 650 880.

Chúc bạn khỏe đẹp!

ngocvu
ngocvu
Trả lời 11 năm trước

Bạn tham khảo mỹ phẩm Hàn Quốc này nhéhttp://myphamthiennhiennt.mov.mn/sp/my-pham-thien-nhien/8/v=0/kem-duong.html. Sử dụng rất tốt cho da.