Demonu trị sẹo rổ như thế nào giá cã ra sao?

mình cũng bị rỗ ở má do mụn để lại nhưng không biết có nên dùng loại sản phẩm như quảng cáo này không?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Xin mách bạn một bí quyết sau để điều trị làm lành, làm mờ các vết sẹo rỗ:

Bước 1: Tẩy trang, rửa sạch da vùng bị sẹo.

Bước 2: Sử dụng máy cát tinh thể nhuyễn để làm mờ vết sẹo và kích thích cho vùng da bị sẹo tái hoạt động lại quá trình tái tạo da. Sau 2 - 3 lần điều trị đầu tiên thực hiện bằng máy tinh thể cát, sẽ sử dụng máy ánh sáng kim cương, có một đầu làm mờ vết sẹo phủ bằng bột kim cương siêu mịn, đầu kim cương còn giúp cho việc kích thích sản sinh các tế bào da làm lành những vết lõm trên da.

Bước 3: Sử dụng nguồn ánh sáng Lazer, IPL của các máy ánh sáng kim cương, Light Peel 940 để giúp ổn định da, trẻ hóa da, giảm thâm và tái tạo da vùng da bị sẹo, rỗ. Toàn bộ quá trình điều trị với máy móc không gây ra bất cứ sự chảy máu, đau đớn nào cho bạn. Sau quá trình điều trị, bạn vẫn có thể trang điểm và đi làm bình thường.

Bước 4: Thoa kem đặc trị làm lành sẹo Activa. Loại kem này bạn phải sử dụng đều mỗi ngày trong quà trình làm lành sẹo. Đây là sản phẩm nổi tiếng nhất trong tất cả các loại dược mỹ phẩm điều trị sẹo hiện nay trên thế giới. Nếu bạn bị thương trong quá trình da đang lành vết thương mà sử dụng ngay sản phẩm này thì cực kỳ hiệu quả trong việc chống sẹo.

3 lần thực hiện điều trị đầu tiên bằng phương pháp trên, bạn sẽ thấy kết quả sẹo, rỗ, thâm giảm đi từ 60 – 70%.

Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết: Sẹo rỗ chính là di chứng của nhiều tác động gây ra cho làn da. Có thể chúng là vết tích của những chứng bệnh như trái rạ, ban; là những vết sẹo sau khi da bị mụn mủ, mụn bọc mà ta chăm sóc không đúng cách gây ra; hoặc là những vết lành sau chấn thương, tai nạn.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Thuốc Demonu chỉ hiệu quả với sẹo mới, nếu sẹo hình thành lâu rồi thì không hiệu quả. Demonu cũng có tác dụng tương tự như vậy (có tác dụng với sẹo mới). Ngoài bệnh viện 108, bạn có thể đến bệnh viện Việt Đức để khám và điều trị sẹo, mức giá có niêm yết tại các bệnh viện, bạn có thể đến đó để tham khảo thêm.
Chúc bạn mau khỏi.

Tran thi ngoc suong
Tran thi ngoc suong
Trả lời 13 năm trước

chào bạn

hôm nay mình xin được chia sẽ với bạn về điều trị các vết thâm và sẹo hiệu quả. trước kia mình cũng bị thâm và sẹo rổ do mụn để lại. tình cờ mình đã gặp một người chị đã giới thiệu cho mình sản phẩm công nghệ tế bào gốc về điều trị thâm, nám, tàn nhang, sẹo rổ, sẹo lõm do công ty FNC phân phối. Mình đã đến công ty và được sự tư vấn của các chuyên viên ở đó, mình đã lăn kim và mua sản phẩm về sử dụng, bây giờ mình rất tự tin với làn da của mình, nó k còn rổ và thâm nữa. thế nhưng bây giờ mình vẫn tiếp tục sử dụng sản phẩm để bảo vệ nó nữa, bởi vì trong sản phẩm không hề chứa hóa chất tổng hợp hay chất bảo quản nào vì vậy nó rất an toàn. mình cũng khuyên bạn nên sử dụng.

nếu bạn muốn điều trị dứt thì bạn có thể liên hệ mình để mình để mình hướng dẩn bạn mua sản phẩm nhé: 01649119464 gặp sương

hoặc bạn có thể truy cập: www.fnc.com.vn

www.v-group.com.vn