Xu hướng "hot" của màu sắc móng năm 2010 là màu gì?

Đào Thị Hiền
Đào Thị Hiền
Trả lời 13 năm trước
(Xinh xinh) - Móng tay đẹp luôn tạo nên một ấn tượng tốt. Những xu hướng màu sắc cho móng tay năm 2010 xuất hiện với những tông màu sáng, mới mẻ như màu kim loại, neon hay màu tùng lam.
Móng tay đẹp luôn tạo nên một ấn tượng tốt. Những xu hướng màu sắc cho móng tay năm 2010 xuất hiện với những tông màu sáng, mới mẻnhư màu kim loại, neon hay màu tùng lam. Chúng ta giao tiếp với bàn tay, chúng dễ dàng được nhìn thấy mọi lúc vì vậy có sự chăm sóc móngthích hợp là một việc phải làm với mỗi người phụ nữ. Ngày nay, móng tay nhận được sự chăm sóc và chú y như trang phục vậy. Chúng thểhiện những xu hướng thường xuyên thay đổi. Ngày nay, khi chúng ta để mùa đông lại phía sau, những màu sắc đang trở lại với cuộc sốnghàng ngày thậm chí cả với những màu sắc của móng tay.
Những màu sắc móng tay của năm nay sáng, đậm và rất sống động. Nếu bạn có ít ý tưởng, hãy tìm thêm thông tin trong bài viết dưới đây vềnhững xu hướng màu sắc cho móng mới nhất và hot nhất năm 2010 và để cho bàn tay bạn được chăm sóc một cách tuyệt vời nhất nhé!
1. Màu kim loại


Những màu sắc của kim loại như vàng, đồng, bạc là những màu sắc hot năm nay. Những màu sắc này rất bắt mắt và thú vị, chúng được sửdụng nhiều bởi những người nổi tiếng như Lady Gaga, Rihanna, Beyonce và nhiều ngôi sao nữ khác. Với những dịp đặc biệt, thử màu sắcmóng với màu kim loại hay với màu sắc nguyên bản có thể tìm được vẻ đẹp đầy thèm muốn từ những người khác.
2. Xanh blue thời thượng



Xanh hải quân hay những màu sắc của xanh blue đều nằm trong top những màu sắc trong năm nay. Những gam màu xanh blue xuất hiệnthường xuyên trên thị trường sơn móng tay, màu xanh hải quân là màu sắc không thể thiếu. Những tông màu tối hơn và những màu xanh sánghơn cũng rất đáng chú ý trong năm nay. Nhiều người nổi tiếng từ Rihanna đến Victoria Beckham từng được nhìn thấy trong sự đa dạng củatông màu sơn móng tay xanh blue.
3. Màu tùng lam



Đây là tông màu ấm và đang làm một cuộc trở lại trong năm nay, cũng trở thành màu hot nhất trong xu hướng màu móng 2010. Vì những màusắc trong tự nhiên thay đổi từ mùa này sang mùa khác, bạn cũng có thể trông chờ việc nuông chiều chính bản thân mình với những màu sắcmới và thời trang như cam tùng lam, hồng, xanh lá, vàng và tía. Với tông màu không truyền thống, bạn có thể thêm vào lớp sơn bóng trên móngtay.
4. Màu đèn neon



Vì đối lập với màu tùng lam, những tông màu của đèn neon ít tự nhiên hơn cũng rất thanh lịch trong năm 2010 này. Những màu sắc sáng đượcđánh dấu khắp nới ở mùa xuân này. Mùa này hay thời điểm mùa hè, bạn có thể thử những sơn móng tay màu neon, cam, vàng, hồng, xanhblue hot nhất và để cho bản thân bạn có một diện mạo mới và thời trang trong thời gian diễn ra bữa tiệc.
5. Màu đen



Những màu sơn móng tay đen đang quay trở lại. Với điểm nhìn đặc biệt, lấy cảm hứng từ kiến trúc Gothic, một màu sơn móng tay đen lên đórất thời trang. Những móng tay đen là lựa chọn hot cho các bữa tiệc và những xuất hiện không trang trọng khác có thể được sử dụng nhưnhững màu nền tuyệt vời cho sự lấp lánh, tỏa sáng của những màu móng tay và những thiết kế nghệ thuật móng tuyệt vời. Trong khi những nữngôi sao ở Hollywood đang sử dụng màu móng tay này, thì nó thậm chí cũng được yêu thích bởi những nhạc sĩ nam, một nét độc đáo củangười yêu nhạc rock. Đừng quên rằng màu đen trông sẽ tuyệt hơn với móng tay ngắn.
6. Màu đỏ



Những móng tay màu đỏ không bao giờ là lỗi thời. Những tông màu sắc sống động ấy tiếp tục trở nên phổ biến năm 2010 này. Luôn chọn mộttông màu hợp với tính cách và phong cách của bạn. Với một vẻ đẹp thanh lịch và cổ điển, màu đỏ luôn hợp với móng tay ngắn.
Như bạn thấy, xu hướng móng tay năm nay đến với những màu sắc tươi mới và sống động. Để đạt được những kết quả mỹ mãn nhất, hãychăm sóc móng tay thường xuyên, mang lại cho chúng hình dáng trang nhã và đồng bộ. Hoàn thành vẻ đẹp của bạn với một bộ móng tay thậttuyệt và cảm thấy tự tin ở bất cứ nơi nào bạn đặt chân tới.


Minh Huyền