Tay có bắp - làm thế nào để hết ?

Hu hu tay mình to vừa vừa, cũng ko phải là quá khổ nhưng nhìn nó như có bắp - hậu quả của ngày bé mình ốm yếu bị tiêm nhiều quá, cả 2 tay luôn, nên giờ bắp tay nó bị lõm vào thành ra nhìn tưởng là bắp nhưng ko phải , mình chẳng dám mặc áo 3 lỗ hay áo 2 dây, mà hè sắp đến rồi muốn mặc quá hu hu... mặc A2D thì nhìn như Lý Đức ý, ko thể mê nổi hu hu....mai mốt cưới còn mặc áo cưới hở hết cả vai và cổ thế thì xấu lắm hu hu [:((][:((] Có ai có chung " nỗi niềm" như mình ko? Mình phải làm sao bây giờ ? Làm sao để nắn cho bắp tay nó phẳng lại ? Phẫu thuật thẩm mỹ ? Hình chưa mình chưa thấy ai phẫu thuật bắp tay cho nhỏ lại bao giờ hic hic...ai biết giúp em với nhé, mình tặng mấy chục sao hic hic đau khổ quá các cậu ạ
Hoàng tử bé
Hoàng tử bé
Trả lời 16 năm trước
Trước hết, anh muốn cho em biết, bắp tay to là nỗi khổ của rất nhiều phụ nữ, nhất là phụ nữ VN sống bên Mỹ này . Sau đó, đừng tin ở những trung tâm thể thao này kia mà nói họ có thể chỉ em cách tập tay để bắp tay em nhỏ lại nhé . Đơn giản là khoa học đã chứng minh được, em không hề có thể tập để cho một bộ phận duy nhất trên cơ thể em .. tiêu mỡ chỉ nơi đó đuoc . Đừng nghĩ mỡ trên nguoi em là những pocket mỡ mà em có thể mua máy rung hay chỉ tâp nơi đó là hết mỡ . Mà hãy nghĩ, mỡ trên nguoi em nhu ... 1 cái mền mỡ duoi lop da bao phủ toan thân, nơi nhiều nơi ít vậy . Mấy cái máy rung rung , làm em cảm thấy nóng lên nơi đó, that ra khong phải là mỡ chỉ tan ra ở noi đó đâu . Cảm giác nóng lên là cảm giác acid lactic tụ lên ở da thịt nơi máy rung ở nơi đó tren nguoi em mà thoi . Và neu em càng tập để hy vọng bap tay em nhỏ lại, mỡ nơi đó chỉ biet thành bap thit, tuc là, bap tay em khlong hề nhỏ đi mà chỉ ... săn cứng lại thoi . Em vân có bap tay . Có thể còn là bap tay ... bự hơn truoc khi tập tay nữa . Vậy thì phải làm sao ... mất đi bắp tay đây ? Có cách chứ ... (để anh post đi roi đánh tiep . Máy anh hay bị mất khi đang dánh nua chừng nhung post dài)
Châu Thị Phương
Châu Thị Phương
Trả lời 5 năm trước

bạn viết tiếp bài về vấn đề này nữa đi, mình cũng giống mấy bạn nữ này, bắp tay to thô kệch như lực sỹ mặc dù người gầy. cục u bắp ấy gọi là cơ delta. không biết là mấy người chuyển giới họ đã tiêm chất gì vào mà bắp tay của họ mất đi xẹp xuống có khi nhìn còn thon đẹp hơn cả tay của phụ nữ.

Mxinh
Mxinh
Trả lời 16 năm trước
BẠN THÂN MẾN! Tắm gầy bằng ánh sáng: + Sử dụng ánh sáng IPLđể giảm trọng lượng, thải độc tố, săn chắc cơ bắp. + “Hút mỡ” bằng ánh sáng Slim Light 6.9: tác dụng hút toàn bộ lượng mỡ đã được chuyển hoá thành axít béo, khí CO2 và nước ra ngoài cơ thể thông qua lỗ chân lông trên bề mặt da, giúp tạo đường công cơ thể. Bước 1: Massage vùng cần giảm cân với tinh dầu AROMA – Phyto oil làm mềm các mô mỡ cứng, giúp da săn chắc, khỏe mạnh. Bước 2: Dùng máy Slim light 6.9 phá bỏ lớp màng chắn toxincủa tế bào mỡ Mmáy Slim Light 6.9 với bước sóng 6 chiều tác động vào các tế bào mỡ giúp cho tế bào mỡ phân huỷ chuyển thành axít béo, CO2 và nước, đồng thời với sự trợ giúp của đầu vòi hút chân không, hút toàn bộ tế bào mỡ đã được chuyển hoá ra ngoài cơ thể thông qua các lỗ chân lông trên bề mặt da. Bước 3: Dùng máy Slim light 940 với dàn đèn LED chạy vòng quanh cơ thể giúp đào thải độc tố, làm cơ săn chắc, tiêu da thừa, làm trắng da. Bước 4: Thoa kem tan mỡ nhanh của hãng Oligo Derma (Pháp), quấn trong máy ủ nóng làm tan mỡ của Thụy Sỹ. Giúp quá trình tam mỡ được thúc đẩy nhanh chóng Website: www.beauty-mxinh.com Bước 5: Massage lại bằng tay để giúp phục hồi thư giãn cho những vùng cần giảm mỡ. Thời gian cho 1 lần thực hiện: 1,5 - 2giờ Giá: Xin liên hệ qua số điện thoại tư vấn Liên hệ: Trung tâm thẩm mỹ Mxinh Điện thoại: 865 7981; 0918 578 927 Website: www.beauty-mxinh.com
Lê Phương nguyên
Lê Phương nguyên
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]hoangtube[/b] Trước hết, anh muốn cho em biết, bắp tay to là nỗi khổ của rất nhiều phụ nữ, nhất là phụ nữ VN sống bên Mỹ này . Sau đó, đừng tin ở những trung tâm thể thao này kia mà nói họ có thể chỉ em cách tập tay để bắp tay em nhỏ lại nhé . Đơn giản là khoa học đã chứng minh được, em không hề có thể tập để cho một bộ phận duy nhất trên cơ thể em .. tiêu mỡ chỉ nơi đó đuoc . Đừng nghĩ mỡ trên nguoi em là những pocket mỡ mà em có thể mua máy rung hay chỉ tâp nơi đó là hết mỡ . Mà hãy nghĩ, mỡ trên nguoi em nhu ... 1 cái mền mỡ duoi lop da bao phủ toan thân, nơi nhiều nơi ít vậy . Mấy cái máy rung rung , làm em cảm thấy nóng lên nơi đó, that ra khong phải là mỡ chỉ tan ra ở noi đó đâu . Cảm giác nóng lên là cảm giác acid lactic tụ lên ở da thịt nơi máy rung ở nơi đó tren nguoi em mà thoi . Và neu em càng tập để hy vọng bap tay em nhỏ lại, mỡ nơi đó chỉ biet thành bap thit, tuc là, bap tay em khlong hề nhỏ đi mà chỉ ... săn cứng lại thoi . Em vân có bap tay . Có thể còn là bap tay ... bự hơn truoc khi tập tay nữa . Vậy thì phải làm sao ... mất đi bắp tay đây ? Có cách chứ ... (để anh post đi roi đánh tiep . Máy anh hay bị mất khi đang dánh nua chừng nhung post dài)[/quote] Sao anh ko pót tiếp đi anh. thanks nhiu`
Còi lười
Còi lười
Trả lời 13 năm trước


Làm thon bắp tay
Với những người bị béo cục bộ, có cấu tạo như bắp tay to hơn so với người, đùi không được thon gọn thì sẽ khắc phục như thế nào? Đó là lý do để mỗi người cần tìm ra một liệu trình giảm béo riêng, thực sự phù hợp với cơ thể mình.

Trước hết, chị em cần phải hiểu là những phần như bắp tay, bắp chân, đùi là những phần có cấu tạo chủ yếu là phần cơ, không có nhiều mỡ như vùng bụng, lưng hay vai nên muốn làm giảm được các vùng này cần phải có liệu pháp thực sự hiệu quả, phù hợp và kết hợp với cả sự kiên trì của khách hàng.

Xuất phát từ Đông y, phương pháp giảm béo bằng lưu thông khí huyết xuất hiện từ hai năm nay và được nhiều chị em tin cậy.

Tinh dầu của hơn 20 loại thảo dược quý kết hợp cùng kỹ thuật hỏa liệu, bấm huyệt toàn thân cũng như trực tiếp vào các vùng tích mỡ giúp thông kinh lạc, đẩy nhanh quá trình bài tiết và giải phóng mỡ thừa.
Bạn có thể giảm 3-5kg trọng lượng cơ thể và giảm đáng kể số đo các vùng tích mỡ sau một liệu trình giảm béo mà không hề cảm thấy mệt mỏi, suy nhược hay bị các tác dụng phụ.

Nguyên lý của phương pháp này là dùng nhiệt làm mềm mô mỡ, dùng tinh dầu kết hợp bấm huyệt kích thích khí huyết lưu thông, giúp cơ thể tăng cường đào thải lượng mỡ thừa theo vòng tuần hoàn sinh học: mỡ hoá thành dạng lỏng và bài tiết qua nước tiểu, mồ hôi và nước bọt. Theo đó, các vùng cơ của bạn nhỏ lại theo cách tự nhiên nhất.

Giảm béo bằng lưu thông khí huyết đặc biệt chú trọng đến việc tìm ra nguyên nhân sâu xa dẫn đến thừa cân, đó là mất cân bằng trong ăn uống. Những động tác bấm huyệt tác động đến các huyệt đạo ở vùng bụng giúp thu nhỏ dạ dày, giảm đáng kể cảm giác thèm ăn. Từ đó, rèn luyện thói quen ăn uống vừa đủ, khoa học và ngăn chặn nguy cơ béo trở lại.

Phụ thuộc vào thể trạng của mình, bạn được tư vấn để lựa chọn dịch vụ giảm cân nặng, hoặc kết hợp giảm cân nặng với giảm số đo các vùng tích mỡ như: bụng, đùi, vai, bắp chân, lưng, mông. Thời gian mỗi liệu trình là 10 ngày với 40-60 phút mỗi ngày.

Phương pháp giảm béo bằng lưu thông khí huyết tự tin cam kết với khách hàng giảm được 2,5-5cm bắp chân, bắp tay và giảm 3-6 cm vòng đùi, với vòng bụng, số đo có thể giảm 5-10 cm.
Nguồn: Ngôi Sao

lê TrangTrungHoa
lê TrangTrungHoa
Trả lời 9 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của hoangtube
Trước hết, anh muốn cho em biết, bắp tay to là nỗi khổ của rất nhiều phụ nữ, nhất là phụ nữ VN sống bên Mỹ này .

Sau đó, đừng tin ở những trung tâm thể thao này kia mà nói họ có thể chỉ em cách tập tay để bắp tay em nhỏ lại nhé . Đơn giản là khoa học đã chứng minh được, em không hề có thể tập để cho một bộ phận duy nhất trên cơ thể em .. tiêu mỡ chỉ nơi đó đuoc . Đừng nghĩ mỡ trên nguoi em là những pocket mỡ mà em có thể mua máy rung hay chỉ tâp nơi đó là hết mỡ . Mà hãy nghĩ, mỡ trên nguoi em nhu ... 1 cái mền mỡ duoi lop da bao phủ toan thân, nơi nhiều nơi ít vậy .

Mấy cái máy rung rung , làm em cảm thấy nóng lên nơi đó, that ra khong phải là mỡ chỉ tan ra ở noi đó đâu . Cảm giác nóng lên là cảm giác acid lactic tụ lên ở da thịt nơi máy rung ở nơi đó tren nguoi em mà thoi .

Và neu em càng tập để hy vọng bap tay em nhỏ lại, mỡ nơi đó chỉ biet thành bap thit, tuc là, bap tay em khlong hề nhỏ đi mà chỉ ... săn cứng lại thoi . Em vân có bap tay . Có thể còn là bap tay ... bự hơn truoc khi tập tay nữa .

Vậy thì phải làm sao ... mất đi bắp tay đây ? Có cách chứ ...

(để anh post đi roi đánh tiep . Máy anh hay bị mất khi đang dánh nua chừng nhung post dàipót
post tiếpđi anh,cách gìđấyạ????
Oanh Nguyễn
Oanh Nguyễn
Trả lời 5 năm trước

post tiếp đi ạk????

Châu Thị Phương
Châu Thị Phương
Trả lời 5 năm trước

bạn viết tiếp bài về vấn đề này nữa đi, mình cũng giống mấy bạn nữ này, bắp tay to thô kệch như lực sỹ mặc dù người gầy. cục u bắp ấy gọi là cơ delta. không biết là mấy người chuyển giới họ đã tiêm chất gì vào mà bắp tay của họ mất đi xẹp xuống có khi nhìn còn thon đẹp hơn cả tay của phụ nữ.

T H U
T H U
Trả lời 8 năm trước

không phải có bắp tay là do mập . ý của bạn nói là tay ốm nhưng vẫn có cơ bắp giống nam phải không ???? đó là do lúc trước bạn tiêm chích nhiều , làm việc nặng . giống mình nè !!!! mà mình cũng không biết làm sao để hết nữa . ai cũng nói tay mình thô

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước

cái này khó để hết lắm bạn. em mình cũng bị mà do cơ thể nó thế rồi. giờ chỉ có tập cho nó săn chắc lên thôi chứ ko mất

Bông Kẹo
Bông Kẹo
Trả lời 4 năm trước

có thể bạn vừa kết hợp tập gym phần bắp tay và can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ nữa nhé.

Mị Nương Võ
Mị Nương Võ
Trả lời 4 năm trước

hồi em còn nhỏ em bị bỏng trên bắp tay, những bây giờ có vết sẹo. mọi người chỉ em cách để làm mờ vết sẹp ấy đi được không ạ?

Anh Trần
Anh Trần
Trả lời 4 năm trước

Bạn xem các bài tập trên yt đấy. Giờ chỉ có cách làm nó săn lại thôi vì nó là cơ rồi. ko làm nó nhỏ đi được đâu