Kem dưỡng trắng da loại nào tốt?

Da em thuộc loại da ngâm,em nên dùng loại kem dưỡng da nào để giúp chống nắng và da trắng sáng hơn ? [red]Thông báo từ ban quản trị website: Câu hỏi của bạn đã được ban quản trị sửa lại tên câu hỏi do câu hỏi chưa rõ ràng. Bạn nên chú ý vào lần sau nhé![/red]
Chita
Chita
Trả lời 16 năm trước
Bạn thử dùng Kanebo dòng Fresh White C xem, mình cũng dùng rồi và thấy cũng ổn, cái đấy hợp với da Châu Á bạn ạ, mà giá cũng ko qua đắt, srm la 123k, kem dưỡng là 210k, còn bạn muốn dùng thêm lotion thì cung tầm trên dưới 200k j đấy mình cũng ko nhớ rõ lắm. Dùng mĩ phẩm fải kiên trì bạn ạ, ít nhất là 1 tháng mới bắt đầu có tác dụng còn nếu trắng nhanh quá thì chỉ tổ da bị bào mòn nhiều nhanh lão hoá thôi, chịu khó khẩu trang mũ nón nữa vào thì okie. Chúc bạn sớm thành Bạch tuyết
Trả lời 16 năm trước
Đây là ý kiến của đứa em gái tớ [quote]Em từng dùng Pond rồi, nó khá tốt. Nhưng mà chị dùng phải che nắng, và phải dùng khỏang 6 tuần mới bắt đầu thấy có tác dụng. Em nghĩ chị cũng có thể dùng các hãng đắt tiền hơn, cho an tòan, nhưng theo em thì chị nên đắp mặt bằng sản phẩm thiên nhiên thì tốt hơn, an tòan mà lại rẻ, chỉ phải cái hơi lích kích thôi. Dạo trước em đắp mặt bằng mướp tươi say nhuyễn, mỗi tuần 3 lần, mỗi lần 30 phút, sau 1 tháng da trắng mịn hẳn, ai cũng hỏi bí quyết đấy. Hoặc chị có thể mua ý dĩ về nấu cháo ăn cũng ok, vừa có tác dụng trị mụn, trắng da lại vừa giảm béo nữa đấy, rất lành.[/quote]
styles
styles
Trả lời 13 năm trước

Kem dưỡng da tốt nhất cho bạn

Nếu cơ thể bạn thường xuyênbị ngứa…

Khi da quá khô, nó dễ bị ngứa và cần sự giúp đỡ. St. Ives Soothing Oatmeal and Shea Butter (4.79 USD) sẽ giúp da bớt khô và xoa dịu cơn ngứa do chất dưỡng ẩm sẽ nằm lại trên da bạn lâu hơn.

Nếu bạn muốn “quay ngược thời gian”…
Không may cho chúng ta, lão hóa không chỉ giới hạn ở khuôn mặt. Để giữ cho vùng da từ cổ trở xuống tươi trẻ lâu, bạn hãy dùng sản phẩm Alchimie Forever Erbium Body Lotion (49 USD). Loại sữa dưỡng thể này có chứa chất chống lão hóa giúp phục hồi độ đàn hồivà khắc phục nhữnghư hại hiện cócủa dahiện có cũng như bảo vệ da bạn khỏi các gốc tự do.

Nếu bạn muốn một sản phẩm 3 trong 1…

Để chọn sản phẩm có cả ba tính năng dưỡng ẩm cơ thể, chống nắng và tặng sự đàn hồ cho da, bạn hãy sử dụng sản phẩm Nivea Body Sunkissed Firming Moisturizer (7.49 USD).

Nếu bạn muốn một sản phẩm vừa rẻ vừa hiệu quả…

Sản phẩm Johnson’s Baby Lotion (3.79 USD) là thứ bạn cần. Nhiều thế hệ bà mẹ và con gái đã chọn loại sữa dưỡng thể này vì khả năng làm mềm da hiệu quả và mùi hương dễ chịu.

Nếu bạn muốn chọn một sản phẩm cao cấp hơn…

Elemis Pro-Collagen Radiantly Smooth Body Cream (162 USD) là sự lựa chọn dành cho bạn. Bên cạnh hương thơm ngọt ngào, dịu nhẹ, sản phẩm này còn có khả năng dưỡng ẩm mạnh và làm sáng da. Không chỉ thế, nó còn chứa chất chống lão hóa, giúp da bạn tươi trẻ và săn chắc hơn.

Nếu bạn muốn cải thiện làn đang có dấu hiệu xuống dốc…

Hãy chọn sản phẩm Pangaea Organics Indian Lemongrass with Rosemary Hand & Body Lotion (18 USD). Với các thành phần từ thực vật hữu cơ, nó sẽ giúp dưỡng ẩm và cải thiện làn da của bạn. Ngoài ra, mùi hương của sản phẩm sẽ đem lại cho bạn cảm giác sảng khoái.

Nếu bạn có hương thơm dịu nhẹ…

Nếu bạn muốn cơ thể mình tỏa ra mùi thơm dịu nhẹ mà không muốn sử dụng nước hoa, hãy chọn loại dưỡng thể có hương thơm. Dưỡng thể rẻ hơn nước hoa mà vẫn đáp ứng nhu cầu của bạn. Bạn có thể sử dụng thử sản phẩm Prada Infusion d’Iris Hydrating Body Lotion (52 USD).

Thái
Thái
Trả lời 13 năm trước

Kanebo có nhiều dòng sản phẩm , từ bình dân cho đến cao cấp. Mấy loại như Blanchir, Fraircea ... là dạng cao cấp của hãng nên giá nó mới lên đến tiền triệu . Chứ nếu bạn mua dòng Freshel hay Naive ... thì giá cả rất bình dân, phù hợp túi tiền các bạn Học sinh , sinh viên . Tớ thấy hãng Kanebo này còn sản xuất cả dầu gội, xà bông, sữa tắm, thậm chí cả nước uống vitamin, hoa quả nữa cơ, giá cả bình dân . Chỉ có điều họ không xuất khẩu nhiều, hoặc do thị trường Vn chưa nhập về, cho nên mọi người tưởng Kanebo chỉ có dòng cao cấp đó thôi

Check các dòng sản phẩm ở trang này nhé :

http://www.kanebo-cosmetics.co.jp/index.php

Lý Tinh
Lý Tinh
Trả lời 12 năm trước

bạn dùng kem dưỡng trắng da body lation chưa

nguyen thi thanh truc
nguyen thi thanh truc
Trả lời 12 năm trước

Sp Skindoctors này mình đang dùng đó bạn, hiệu quả như mình mong muốn là làn da trắng tự nhiên, mình cũng đã giới thiệu cho nhiều bạn bè dùng, ai cũng ưng ý hết, bạn thử dùng sp Skindoctors nay đi nhé.

nguyen thi nhu van
nguyen thi nhu van
Trả lời 12 năm trước

sản phẩm skindoctors này bạn mua ở đâu vậy? bạn có thể cho mình địa chỉ ko? cảm ơn bạn trước nhé!

Hoàng Anh Phạm
Hoàng Anh Phạm
Trả lời 10 năm trước

bạn hahahihi ak, mình là chuyên viên tư vấn bên Skindocotrs nè. Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm của bên mình thì alo cho mình số 0916 40 3738( Ms Nhung chuyên viên tư vấn ), mình sẽ tư vấn cho bạn về sản phẩm và tình trạng da của bạn. Hoặc bạn có thể đến showroom bên mình địa chỉ: 192 Đường 3/2, P.12, Q.10, Tp.HCM để được tư vấn về sản phẩm và soi ra miễn phí bạn nhé.