Cứ nhịn ăn là giảm cân đúng ko?Có phương pháp khoa học nào cho việc giảm cân hiệu quả ko ?

Trả lời 15 năm trước
Ko phải cứ nhịn ăn là cân nặng sẽ giảm đâu bạn ạh Bạn có thể sử dụng thêm một số thực phẩm hỗ trợ như SlimOne với thành phần hóa học gồm có dầu cọ và dầu yến mạch được nhũ hóa thành một dung dịch tương tự như sữa, nhờ công nghệ bào chế đặc biệt trong việc tạo cảm giác no giả giúp người ăn ăn ít đi. Nếu dùng SlimOne đúng cách cùng với chế độ ăn kiêng theo hướng dẫn sẽ giảm được 6 kg trong thời gian 3 tháng. Đây là mức lý tưởng được khuyến cáo bởi các bác sĩ dinh dưỡng. Bạn có thể tìm mua ở tất cả các hiệu thuốc trên toàn quốc.
huynh phuc
huynh phuc
Trả lời 15 năm trước
uhm đúng là nhịn ăn là giảm cân..ko những vậy còn tiết kiệm được nhiều thứ nữa,tiền nè đô ăn cho người khác, và cả đất và không khí để thở nữa,nhịn ăn mà ko đúng cách có thể dẫn đến suy sụp cơ thể,truỵ tim mạch tụt canxi trong máu V..V CÁch tốt nhất nên tập thể dục,uống nuớc nhiều vào ko ăn những thức ăn có chất béo... cần thêm hướng dẫn liên lạc:0953836057
Nguyễn Văn Thanh
Nguyễn Văn Thanh
Trả lời 12 năm trước

Giảm cân có rất nhiều cách để giảm cho an toàn mà không hại sức khỏe. bụng của bạn có vòng eo như vậy là do lượng mỡ thừa tích lại va quấn quanh gan,thận, nội tạng trong quá trình bạn ăn uống các độc tố và lượng calori thừa đã tích lại.mỡ này rất nguy hại cho sức khỏe. đó chính là nguyên nhân gây ra các vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch cũng từ đó mà ra. để giảm cân an toàn thì bạn chỉ cần tìm giải pháp có thể đào thải hết lượng calori thừa đó ra ngoài bằng cách chuyển chúng thành năng lượng cho bạn làm việc đồng thời vẫn phải bổ xung đầy đủ dinh dưỡng. đó là cách giảm cân an toàn và khoa học nhất.

Hút mỡ hay bóc mỡ sẽ không lấy được hết lượng mỡ đó ra mà còn làm cho bạn không khỏe mạnh. mình có biết giải pháp có thể giúp được bạn như vậy nhưng bạn cần phải tìm hiểu đã.

nếu bạn cần thông tin có thể liên lạc với mình, mình sẽ giúp bạn tìm hiểu. mình tên Thanh. 0986665333

Trần Đặng Duy Trang
Trần Đặng Duy Trang
Trả lời 11 năm trước
Chào bạn! Nhịn ăn sẽ giúp bạn giảm cân, nhưng giảm cân như vậy làm cơ thể rất mệt. Vì khi bạn nhịn ăn, đồng nghĩa với việc bạn cắt giảm năng lượng đầu vào và cắt giảm luôn cả dinh dưỡng. Như vậy, cơ thể giảm cân nhưng không hề khỏe mạnh. Mình có cách giảm cân bằng dinh dưỡng vừa khoa học lại vừa an toàn, giảm cân nhưng không mệt như những cách giảm cân thông thường khác. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu về cách giảm cân này thì gọi cho mình ha. TRANG - 0977.639.369 / 0938.17.09.88 Thân mến, Trang