Máy đo đường huyết Medisana Meditouch 2 Đức có những ưu điểm gì?

Hiện nay có rất nhiều các sản phẩm hỗ trợ theo dõi sức khỏe khá hiệu quả và được nhiều người sử dụng, đặc biệt là máy đo đường huyết. Nếu bạn cũng muốn theo dõi sức khỏe qua các chỉ số ổn định của cơ thể thì có thể lựa chọn máy đo đường huyết Medisana Meditouch 2.

Về tốc độ xuất kết quả

Sảm phẩm này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và đồng thời sử dụng những thiết bị tiên tiến, thế nên tốc độ đưa ra kết quả của máy là rất nhanh, chỉ trong khoảng 0.5s và là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiện đại, hiệu quả nhất hiện nay. Ngoài ra, sản phẩm này đã đạt được những tiêu chuẩn rất khắt khe như của châu Âu CE 0438 về chất lượng, 98/79 về quản lý sản xuất, chất lượng ISO 13485,... Có thể nói, kết quả của máy đem đến có độ chính xác lên tới 99%.

Về các công nghệ và chức năng đặc biệt

Công nghệ mã hóa một cách tự động của máy rất tiên tiến, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để cài đặt. Những nguyên liệu và công nghệ chế tạo của bút dùng để lấy mẫu cho phép tương thích với nhiều kim loại khác nhau nên khá thuận tiện cho người dùng.

Hơn nữa, thiết bị đo đường huyết này còn có khả năng kết nối máy tính thông qua cổng nối USB, cho phép bạn xem kết quả cũng như những dữ liệu trước đó trên thiết bị máy tính, đồng thời có thể chuyển cho chuyên gia và bác sĩ đang theo dõi tình hình sức khỏe của bạn. 

Các phụ kiện và thông số kỹ thuật

Thân máy có trọng lượng 30g và kích thước màn hình LCD là 37x56mm, máy còn có dung dịch kiểm tra, các que, bút thử, kim lấy máu đi kèm. Kim lấy máu của máy được thiết kế với nhiều nấc cho từng loại da nên sẽ làm giảm hẳn cảm giác đau. Bên cạnh đó, bạn cần nhớ rõ lượng máu cần thiết trong mỗi lần đo là 0.6 microlit và bộ nhớ có khả năng chứa 480 kết quả. Pin của máy là 2x3V nên thời gian sử dụng rất lâu, có thể trong khoảng 3 năm nếu bạn sử dụng mỗi ngày một lần, tương đương số lần sử dụng lên đến 2000.

Cách sử dụng và bảo quản máy đo

Một điều bạn cần lưu ý đó là nên kiểm tra lượng đường của mình vào buổi sáng để có kết quả chính xác nhất, các thiết bị phải được vệ sinh, bảo quản sạch sẽ trước khi dùng. Để khởi động máy thì bạn bấm nút nguồn. Bạn cần sử dụng bút lấy máu chích vào vị trí lấy máu có thể như tay, đùi hoặc chân. Sau đó, bạn đưa máy đã cắm que vào vị trí đã chọn, để lấy một lượng máu đủ cho máy phân tích. Bạn sẽ có ngay kết quả hiển thị trên màn hình sau 0.5 giây.

Mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tốt với chiếc máy đo đường huyết Medisana Meditouch 2 này.

Chưa có câu trả lời nào