Lưu ý sử dụng quạt sưởi cho mùa đông lạnh giá - bạn đã biết?

Những mẫu quạt sưởi  ngày nay đã quá quen thuộc với mọi người bởi tác dụng của nó. Đồng thời ngoài việc sưởi ấm về mùa đông, sản phẩm không gây độc hại, không gây khô da, điều hòa ổn định không khí trong gia đình.Không những vậy nếu như bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này hãy đọc ngay bài viết dưới đây để chọn được quạt sưởi phù hợp nhất với diện tích phòng mình nhé!

Và để giúp bạn có thể lựa chọn được loại quạt sưởi phù hợp với từng diện tích phòng khác nhau, cùng với người tiêu dùng cần căn cứ vào nhiều yếu tố như công suất, kiểu dáng, chủng loại, tính năng, số lượng thanh nhiệt...

Chọn lựa quạt sưởi theo diện tích phòng

Kết quả hình ảnh cho quạt sưởi cho gia đình

Mỗi gia đình đều có diện tích cũng như không gian khác nhau và để giúp  quạt sưởi hoạt động hiệu quả bạn hãy lưu ý đến công suất quạt tỉ lệ thuận với diện tích phòng, phòng càng lớn công suất quạt nên chọn càng cao và ngược lại, phòng nhỏ chọn quạt có công suất nhỏ. 

+) Loại phòng từ 15 m2 trở xuống: Chọn quạt 400 - 800 W.

+) Loại phòng từ 15 - 20 m2: Chọn quạt 800 - 1200 W.

+) Phòng có diện tích từ 20 - 30 m2: Chọn quạt 1200 - 2000 W

+) Phòng nhà bạn có diện tích từ 30 m2 trở lên: Chọn quạt trên 2000 W.

Một số lưu ý khác khi chọn mua quạt sưởi mà bạn cần biết

Kết quả hình ảnh cho quạt sưởi cho gia đình

Hãy tham khao và đừng bỏ qua những lưu ý dưới đây khi bạn nên chọn mua những chiếc quạt sưởi có thiết lập nhiều mức công suất, để người dùng dễ dàng tùy chỉnh công suất phù hợp với các diện tích phòng khác nhau trong ngôi nhà, văn phòng của mình.

Ngay khi bạn chọn mua quạt sưởi theo yếu tố công suất và thanh nhiệt, thì đối với nhiều người mua không chọn quạt có thanh nhiệt, công suất quá lớn mà diện tích phòng hẹp, nhỏ vì không gian sẽ được làm ấm nhanh nhưng dễ gây ngột ngạt, khó thở. Bạn cũng nên chọn lựa loại quạt có tính năng quay trái quay phải linh hoạt giúp làm ấm không gian phòng ở nhanh hơn. Cùng với đó là những mẫu quạt sưởi nên mua của những thương hiệu nổi tiếng, mua ở các siêu thị, cửa hàng uy tín để đảm bảo sản phẩm bạn mua là hàng chính hãng, công suất, thanh nhiệt của quạt được thiết lập chính xác như trong thông tin sản phẩm để sử dụng quạt hiệu quả, an toàn.

Bạn hay tham khảo những lưu ý trên để sử dụng quạt sưởi 1 cách an toàn nhất cũng như giữ gìn sức khỏe cho cả gia đình mình trong mùa đông lạnh giá. Hy vọng sẽ có những thông tin bổ ích mỗi ngày dành cho bạn để bảo vệ cả nhà mình.

Cho thuê căn hộ  Mường Thanh tại Nha Trang
Cho thuê căn hộ Mường Thanh tại Nha Trang
Trả lời 5 năm trước

Hay qua bạn =D

Xem thêm: Nha Trang Apartment