Máy đo đường huyết nào giá tốt, chất lượng tốt nhất hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy đo đường huyết tiện dụng, thiết kế gọn nhẹ, cho kết quả nhanh chóng. Dưới đây là 3 mẫu máy đo đường huyết được nhiều người tin tưởng nhất.

Số 1, máy đo đường huyết Accu Chek Active

Kết quả hình ảnh cho máy đo đường huyết Accu Chek Active

Máy đo đường huyết Accu-Chek Active là một trong những sản phẩm máy đo huyết áp tốt nhất hiện nay với nhiều chức năng hỗ trợ đo đường huyết như tính kết quả đường huyết trung bình trong khoảng thời gian nhất định, cảnh báo ngượng hạ đường huyết, kết nối với các thiết bị công nghệ như máy tính để phân tích kết quả đo một cách cính xác, cài đặt nhắc nhở,... Bên cạnh đó, máy Accu Chek Active còn sở hữu một số ưu điểm nổi trội nhưng sử dụng công nghệ fail safe, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối cho kết quả đo được, thao tác sử dụng dễ dàng.

Số 2, máy đo đường huyết Beurer GL42

Máy đo đường huyết Beurer GL42 là một trong những sản phảm đo nhanh chóng và chính xác nhất hiện nay. Ưu điểm khi sử dụng máy Beurer GL42 là lượng máu kiểm tra nhỏ (khoảng 0.6ml), có thể tính trung bình lượng đường huyết đã đo trong một khoảng thời gian nhất định, kết quả đo có sai số không đáng kể. Khi sử dụng máy đo đường huyết Beurer GL42, các bạn sẽ nhanh chóng biết kết quả lượng Glucose trong máu chỉ trong vài giây.

Số 3, máy đo đường huyết Johnson One Touch Ultra 2

Máy đo đường huyết Johnson One Touch Ultra 2 giúp người đó phát hiện sớm những vấn đề nghiêm trọng như bệnh đái tháo đường, các bệnh tim mạch với khả năng đo nhanh chóng, đơn giản, phù hợp để đo đường huyết ngay tại nhà. Bên cạnh đó, máy Johnson One Touch Ultra 2 còn kèm theo 10 que thử đường huyết, giúp các bạn có thể đo cho các thành viên khác trong gia đình. Ưu điểm của máy đo đường huyết Johnson One Touch Ultra 2 là màn hình sáng, giúp người đo có thể thấy được kết quả đo chính xác.

Số 4, máy đo đường huyết Acon On-call Plus

Kết quả hình ảnh cho máy đo đường huyết Acon On-call Plus

Máy đo đường huyết Acon On-call Plus cũng có các chức năng tiên tiến của một sản phẩm máy đo uy tín có trên thị trường hiện nay như có khả năng kết nối và truyền dữ liệu máy tính để phân tích kết quả một cách chính xác, có thể cảnh báo kết quả quá thấp hoặc quá cao để người đo có thể điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng cho phù hợp. Khi sử dụng máy đo Acon On-call Plus, các bạn sẽ biết chính xác kết quả lượng đường huyết trong máy chỉ trong vòng 10 giây.

Số 5, máy đo đường huyết Omron HGM-111

Máy đo đường huyết Omron là một trong những hãng sản phẩm nổi trội trên thị trường hiện nay, trong đó, có thể kể đến sản phẩm máy đo đường huyết Omron HGM-111 với que thử đường huyết Omron kèm theo được mã hóa tự động, giúp đo chính xác lượng đường huyết trong máu của từng bệnh nhân. Đặc biệt máy có khả năng lưu lại 521 kết quả với thời gian đo cụ thể để người bệnh có thể tính số đo trung bình, theo dõi tình hiền biến động sức khỏe.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào