Máy massage mini Hitachi dạng cầm tay: Lựa chọn tiện dụng cho những cơn nhức mỏi cơ

Đau nhức cơ là hiện trạng khá phổ biến sẽ xảy ra ở người chịu áp lực từ công việc quá lớn, thường xuyên làm việc nặng và đặc biệt là người cao tuổi. Các chứng đau này thường rất dai dẳng, dẫn đến cảm giác mệt mỏi toàn thân, lười vận động, chây ý chỉ muốn nghỉ ngơi. Để giảm thiểu tình trạng đó, các loại máy massage được coi như một giải pháp hàng đầu. Một sản phẩm nhỏ gọn mà hiệu quả, có thể đáp ứng những nhu cầu thư giãn cơ thể của bạn chính là máy massage mini Hitachi dạng cầm tay.

Sản phẩm này “chuyên trị” những vùng cơ bắp đang đau mỏi, tê cứng, giúp bạn thư giãn với hướng chuyển động theo vòng tròn. Với ưu thế là sản phẩm chăm sóc tại nhà, bạn có thể sử dụng chiếc máy massage cầm tay này hàng ngày, giúp cho không chỉ bạn mà còn cả người thân có được một cơ thể khỏe mạnh, ngăn chặn bệnh đau cơ và một tinh thần sảng khoái, phấn chấn hơn cho ngày làm việc hôm sau.

Sản phẩm máy massage mini Hitachi dạng cầm tay có thiết kế cầm tay với một đầu hình cầu được làm bằng xốp mềm và khớp cổ máy linh hoạt. Với thiết kế này, bạn có thể massage các vùng mô mềm mà không lo nó sẽ bị tổn thương hay không.


Máy có thể cung cấp hai mức độ rung: 5000rpm cho mức độ nhẹ nhàng và 6000 rpm cho mức rung mạnh mẽ, giúp tạo cảm giác massage linh hoạt tới các vùng trên cơ thể bạn.

Có thể thấy máy massage mini Hitachi dạng cầm tay chính là một lựa chọn hợp lý cho những ai đang tìm kiếm giải pháp cho những cơn nhức mỏi cơ và xương khớp vì áp lực, cường độ công việc, đặc biệt là dân văn phòng.

Thông tin kĩ thuật của máy massage mini dạng cầm tay Hitachi:

Tên máy: Máy Massage Cầm Tay Mini Hitachi

Điện nguồn áp dụng: 220V – 50Hz

Công suất tiêu thụ: 24W

Kích thước máy: 35 x 6,25 x 6,25 cm

Hãng sản xuất: Hitachi

Bảo hành: 06 tháng

 

 

Chưa có câu trả lời nào