Mua cân sức khỏe loại nào thì tốt nhất hiện nay?

Cân sức khỏe là một sản phẩm khá rẻ hiện nay, vấn đề của sản phẩm này chính là ở độ chính xác và có thể bị chênh lệch số cân thực tế lên đến 2 hoặc 3kg. Vậy làm thế nào để chọn được loại cân tốt nhất hiện nay.

Về các loại cân sức khỏe

Cân sức khỏe điện tử và cân sức khỏe cơ học là hai loại cân hiện có.

Cân sức khỏe cơ học khá dễ sử dụng, linh hoạt và tiện dụng, có bề ngoài chắc chắn và bền. Cân sử dụng lò xo để đo đươc trọng lượng cơ thể của bạn, không cần đến nguồn năng lượng nào thì cân vẫn có thể hoạt động được. Tuy nhiên sai số thì cân sẽ khá lớn, có thể bị lệch đến 2kg hay nhiều hơn thế.

Cân sức khỏe điện tử sử dụng cảm biến cơ để đưa ra được trọng lượng cơ thể một cách khá chính xác, sai số nhỏ hơn cân cơ học, thiết kế của sản phẩm cũng gọn nhẹ và đẹp.

Về loại cân sức khỏe nên dùng?          

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, chỉ dùng cân sức khỏe để đo trọng lượng cơ thể và không quá quan tâm đến sự chính xác thì nên lựa chọn cân cơ học.

Trong trường hợp bạn sử dụng cân để theo dõi thường xuyên, liên tục trọng lượng của cơ thể cùng một vài chỉ số khác thì nên lựa chọn cân điện tử. Cân này phù hợp với trẻ em, vận động viên, diễn viên, người mẫu,…

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào