Có nên mua nhiệt kế điện tử Mi Digital Thermometer?

Trong thời đại công nghệ hiện đại ngày hôm nay, những chiếc nhiệt kế điện tử đang ngày một phổ biến và dần thay thế những chiếc nhiệt kế thủy ngân thông thường bởi những ưu điểm nổi trội của nó. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn chiếc nhiệt kế điện tử của Xiaomi với thiết siêu tiện lợi và kinh tế: Mi Digital Thermometer.

An toàn cho sức khỏe:

So với những loại nhiệt kế thủy ngân truyền thống thì nhiệt kế điện tử an toàn hơn hẳn bởi vì không có chứa thủy ngân. Việc không sử dụng thủy ngân giúp Mi Digital Thermometer tránh được những trường hợp thủy ngân bị rò rỉ ra ngoài, gây độc hại cho người sử dụng.

Ngoài ra, Digital Thermometer được sản xuất theo công nghệ tiên tiến,hiện đại, các vật liệu chế tạo đã trải qua các bài kiểm tra y tế nghiêm ngặt để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng:

Mi Digital Thermometer có màn hình LCD 18.8 mm để hiển thị nhiệt độ. Con số được hiển thị to và rõ ràng giúp cả người lớn hay trẻ nhỏ đều có thể đọc một cách dễ dàng.

Bộ đo nhiệt độ có độ chính xác cao và mô đun chuyển đổi tín hiệu analog sang kỹ thuật số. Nhiệt kế có chỉ số sai số chỉ ở mức 0,1 trong khoảng 35 – 39 độ C.  

Cách sử dụng:  

Nhiệt kế được sử dụng bằng cách ngậm dưới lưỡi hoặc trong miệng và người dùng hoàn toàn có thể thay thế pin khi cần thiết.

Giá thành:

Mi Digital Thermometer có giá khá rẻ: chỉ khoảng 3 USD – tương đương 75 000 VNĐ, thấp hơn nhiều so với mẫu nhiệt kế Mijia iHeath có giá 30 USD được bán trước đó.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, hy vọng những thông tin trên giúp ích cho bạn!

 

Chưa có câu trả lời nào